Nơi bán kem dưỡng mịn da tay SEED & TREE Hand Cream ở Đà Lạt

| Son dưỡng môi Seed and Tree

Son dưỡng môi SEED and TREE Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10) có tính năng ngăn chặn ánh nắng gây hại, giữ ẩm và nuôi dưỡng bảo vệ da môi hiệu quả.
Mỹ phẩm seed & tree

featured

featured

Nơi bán kem dưỡng mịn da tay SEED & TREE Hand Cream ở Đà Lạt

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Tên sản phẩm: White Musk Moisture Hand Cream
Giá: 199,000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 60ML

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Kem dưỡng da tay SEED & TREE White Musk Moisture Hand Cream hiệu quả tuyệt vời ở việc dưỡng ẩm, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa làn da tay.

Ở trên cơ thể của chị em phụ nữ, da tay luôn được xem là một trong các chỗ da có tốc độ lão hóa da nhanh bậc nhất. Bên cạnh đó, đó cũng chính là vùng da có mức độ tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng cao vìvậy dễ làm cho lớp da ở vị trí trên dễ bị bong, đen sạm. Dù vậy, một thực tế chung là chị em phụ nữ chỉ luôn hướng đến các bước chăm sóc khuôn mặt và vô tình quên đi khu vực da này. Khi chị em cũng đang có suy nghĩ như thế thì hãy thay đổi. Thay vào đó, nên sử dụng một loại kem dưỡng da tay tốt nhất để giúp chăm sóc và bảo vệ lớp da mỏng manh này nhé!
Nơi bán kem dưỡng mịn da tay SEED & TREE Hand Cream ở Đà Lạt
Cũng giống như với các dạng mỹ phẩm chăm sóc da khác, hiện tại có rất nhiều loại kem được cộp mác kem dưỡng da tay hiệu quả. Do sự đa dạng này khiến bước xác định mặt hàng nào tốt thật sự cũng bởi vì thế trở nên khó khăn hơn. Khi các bạn gái lo lắng mình có thể mua lầm thì mỹ phẩm kem dưỡng da tay SEED & TREE White Musk Moisture Hand Cream với những tác dụng cực tốt sẽ giúp chúng ta đập tan nỗi lo trên.

Thuộc dòng mỹ phẩm chăm sóc da toàn diện được sản xuất bởi thương hiệu SEED & TREE, kem dưỡng da tay White Musk Moisture Hand Cream tích hợp khá nhiều chức năng tuyệt vời, vô cùng tốt ở việc khôi phục làn da khô rát, trả lại vẻ mịn màng mềm mại cho đôi của bạn.

Lý do nên chọn kem dưỡng da tay hiệu quả SEED & TREE White Musk Moisture Hand Cream nhãn hàng SEED & TREE?

  • White Musk Moisture Hand Cream đã được biết tới đó là sản phẩm kem dưỡng da tay tốt nhất hiện nay với nhiều thành phần dưỡng chất an toàn và hiệu quả đối với da. Cũng tương tự như các sản phẩm chăm sóc da thuộc cùng một nhãn hàng, loại kem dưỡng này có dưỡng chất tự nhiên, hợp với mọi loại da, hiệu quả cực tốt trong bước chăm sóc và bảo vệ da tay.
  • Kem dưỡng mềm da tay SEED & TREE có mùi dịu, khi thoa sẽ có mùi hương xạ hương dễ chịu ý như là mùi thơm nước hoa và còn nồng nàn khá lâu sau đấy.
  • Nhiều thành phần có trong kem dưỡng da tay mềm mại SEED & TREE cùng với tính năng làm giảm dị ứng chúng còn có khả năng làm mờ các vết sạm nám và ngăn những yếu tố làm hại da từ môi trường bên ngoài. Nếu bạn mong muốn có được một bàn tay mềm mại, nhớ dùng kem dưỡng trắng da tay SEED & TREE White Musk Moisture Hand Cream nhé!
  • Một vài thành phần dưỡng chất chính của kem dưỡng mịn da tay SEED & TREE White Musk Moisture Hand Cream:
  1. Xạ hương trắng có mùi hương khá đặc biệt, ngọt ngào dễ chịu. Lúc áp dụng trong ngành hóa mỹ phẩm, mỹ phẩm đó có khả năng kích thích phần khứu giác thế nên được rất nhiều chị em ưa chuộng.
  2. Chiết xuất sữa ong chúa – Được nhận định là mỹ phẩm số 1 của sức khỏe làn da, đảm bảo an toàn khi dùng kể cả với da nhạy cảm hay là da dễ kích ứng. Nhờ chiết xuất đó thế nên White Musk Moisture Hand Cream có tính năng như một loại kem dưỡng ẩm da tay hiệu quả và xoa dịu da.
  3. Bơ hạt mỡ có đặc tính là ngấm vào trong da được nhanh hơn nhiều chiết xuất tinh dầu khác gấp nhiều lần, cung cấp dưỡng chất hữu ích để nuôi dưỡng và bảo vệ da tay. Nhờ chứa thành phần đó nên kem dưỡng da tay SEED & TREE có công dụng loại bỏ lớp da chết, đẩy mạnh quá trình tái tạo và sản sinh Collagen nhờ đó ngăn chặn hiệu quả các biểu hiện lão hóa sớm trên da.
  4. Dầu hạnh nhân có công dụng tăng độ ẩm và giúp mềm mịn làn da.
  5. Chiết xuất đậu đen có tác dụng tuyệt vời ở các bước nuôi dưỡng tế bào, tăng độ mềm mượt làn da. Tuyệt vời hơn, thành phần đó giúp nâng cao mức độ đàn hồi trên bề mặt da, phòng tránh hiện tượng lão hóa sớm.
  6. Chiết xuất hạt cây bao báp có hiệu quả kháng axit hóa cực tốt.
Cách dùng sản phẩm: Thoa 1 lượng kem vừa đủ lên trên da tay, mát-xa thật nhẹ giúp cho kem dưỡng  ngấm nhanh vào dưới da.
Uy tín sản phẩm: Được nhập khẩu 100% đất nước Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; được cấp giấy chứng nhận bởi Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả của Bộ Công An; được phản hồi cực tốt và thích hợp với người dân Việt Nam.

Tốt nhất nên mua kem dưỡng mềm da tay SEED & TREE Hand Cream ở đâu?

Một vài năm gần đây, tại thị trường Việt Nam đã xuất hiện công ty mỹ phẩm SEED & TREE, chuyên nhập và phân phối loại mỹ phẩm chất lượng này. Tuy nhiên, với đặc điểm của nền kinh tế thị trường như hiện nay, sự xuất hiện ồ ạt của các doanh nghiệp phân phối mỹ phẩm, sự cạnh tranh giá khiến mong muốn mua và dùng hàng chất lượng cũng vì lý do này mà khó khăn hơn.

Nếu chị em có nhu cầu mua và dùng kem dưỡng da tay SEED & TREE chính hãng Hand Cream, hãy đăng ký đặt hàng với cửa hàng chúng tôi – Mỹ phẩm SEED & TREE tại Hồ Chí Minh.

Song song với hoạt động cung cấp sản phẩm chính hãng uy tín đến khách hàng, chúng tôi còn hết sức quan tâm đến tiến trình mở rộng thị trường bán hàng. Do đó, bên cạnh việc đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sản phẩm của khách hàng sống tại TP Hồ Chí Minh, chúng tôi nhận gửi hàng đến những quý khách tại các tỉnh thành khác trên địa bàn cả nước, đảm bảo mang lại chất lượng sản phẩm cùng với dịch vụ mua hàng tốt nhất.

Hơn nữa, lúc khách hàng có kế hoạch nhập hàng với số lượng lớn để buôn bán, chúng tôi luôn có sẵn lượng hàng lớn và có mức chiết khấu cùng các quy định về quyền lợi kinh doanh tốt nhất.

Quyền lợi chung cho đại lý: Sẽ được cung cấp trực tiếp những giấy tờ chứng nhận chất lượng, catalogue có liên quan đến sản phẩm; được đổi hàng để chọn những mỹ phẩm bán nhanh, được trả hàng nếu do lỗi bao bì từ doanh nghiệp sản xuất.
Share on Google Plus

Mỹ phẩm Seed and Tree

Mỹ phẩm seed & tree
Mỹ phẩm SEED AND TREE là thương hiệu uy tín đã có mặt tại 4 quốc gia Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapo và Việt Nam. Tại Việt Nam SEED AND TREE được nhập khẩu và độc quyền phân phối bởi Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Seed and Tree, cam kết uy tín – chất lượng và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Son môi Hàn Quốc Pazealo tại www.myphamhanquocseedntree.com/san-pham/son-moi-pazealo-pham-han-quoc-seed-tree giúp cho đôi môi trở nên đẹp hơn.
| Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree