Chọn mua sữa rửa mặt thích hợp sẽ giúp bạn gái bảo vệ da đúng cách

| Son dưỡng môi Seed and Tree

Son dưỡng môi SEED and TREE Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10) có tính năng ngăn chặn ánh nắng gây hại, giữ ẩm và nuôi dưỡng bảo vệ da môi hiệu quả.
Mỹ phẩm seed & tree

featured

featured

Chọn mua sữa rửa mặt thích hợp sẽ giúp bạn gái bảo vệ da đúng cách

Chọn sữa rửa mặt cực kỳ quan trọng trong liệu trình chăm sóc da mặt. Trường hợp bạn sử dụng sai sẽ làm cho da dễ khô, nổi mụn và dễ bị kích ứng.

Vì vậy, hôm nay mình sẽ giúp chị em phụ nữ có thêm một số thông tin về kiến thức chăm sóc một số tính chất da, để có thể tìm mua cho bản thân sản phẩm sữa rửa mặt thích hợp nhất.

1. Chọn mua sản phẩm hợp với từng loại làn da
Với da nhờn
Với tính chất da như thế này, bạn đừng nên lấy xà bông cục để rửa mặt vì chúng dễ làm cho da chị em phụ nữ xuất hiện tình trạng khô bong và gây mụn. Bạn tốt nhất nên lựa chọn sử dụng những sản phẩm sữa rửa mặt có chứa thành phần đất sét để sạch nhờn và loại sạch bụi bẩn hiệu quả.
Chọn mua sữa rửa mặt thích hợp sẽ giúp bạn gái bảo vệ da đúng cách
Đối với da mụn
Nên lựa chọn các sản phẩm có chứa những chất khử khuẩn cao gồm nhiều thành phần như: DABO Aloe, Green Tea, Cucumber, Colagen,… Những các chất này có công dụng sát khuẩn, kháng viêm hiệu quả. Bên cạnh đó giúp ngăn chặn sự lan tràn và xuất hiện của mụn.

Da lão hóa
Một số sản phẩm có thành phần nhiều vitamin E, C sẽ vô cùng hiệu quả và an toàn cho bề mặt da sạm và lão hóa. Bổ sung thêm các vitamin nuôi dưỡng làn da trở nên mịn màng và trẻ trung hơn.

Làn da nhạy cảm
Có thể nói, đây là làn da “khó ưa” nhất, bởi tính chất làn da này rất nhạy cảm và dễ kích ứng. Chính vì lẽ đó bạn hãy lựa chọn những mỹ phẩm sữa rửa mặt ở dạng gel, công thức ít tạo bọt để dùng.

2. Các nguyên tắc nên biết khi mua sữa rửa mặt
Tuyệt đối đừng mua sữa rửa mặt có tính tẩy mạnh
Lựa chọn sữa rửa mặt có thành phần nhiều chất tẩy rửa sẽ rửa sạch da mặt nhất nhưng lại khiến bề mặt da bạn rất dễ bị tổn thương nhất. Nếu sử dụng lâu dài, da mặt các bạn bị mỏng dần, mất dần độ ẩm mịn và và dễ nổi mụn.

Mua sản phẩm không chứa màu, chỉ dùng hương liệu tự nhiên
Nhiều chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm không chứa hóa màu và dùng hương liệu tự nhiên là hiệu quả nhất cho làn da. Chẳng những rửa đi những bụi bẩn, sữa rửa mặt loại này còn mang đến cho làn da cảm giác mềm mại và dịu nhẹ với hương thơm kỳ ảo của thiên nhiên.
Chọn mua sữa rửa mặt thích hợp sẽ giúp bạn gái bảo vệ da đúng cách
Sữa rửa mặt phải có nguồn gốc rõ ràng
Thị trường mỹ phẩm cực kỳ nhộn nhịp trong một vài năm gần đây, việc này làm tăng nguy cơ chị em phụ nữ dễ dàng chọn nhầm những sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng.
Việc chọn hàng chất lượng thấp sẽ dẫn đến hậu quả khủng khiếp đối với bề mặt da. Để đảm bảo an toàn nên lựa chọn tại các shop mỹ phẩm có tiếng tăm để đảm bảo chất lượng nhé!

Cẩn trọng khi chọn dùng sữa rửa mặt có thành phần thảo dược
Nếu chọn sử dụng các sản phẩm sữa rửa mặt có nguồn gốc từ thảo dược, các bạn nhớ tham khảo ý kiến của bác sỹ da liễu để được cung cấp thông tin về liều lượng và cách sử dụng đúng cách.

Mách nhỏ: Làm sạch bề mặt da là bước đầu tiên và cực kỳ quan trọng trong các bước chăm sóc và bảo vệ da tuy nhiên rất ít bạn cũng biết cách thức thực hiện đúng việc đó.

Xem thêm Sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc Seed & Tree: Kem dưỡng da 3 phút Seed & Tree
Share on Google Plus

Mỹ phẩm Seed and Tree

Mỹ phẩm seed & tree
Mỹ phẩm SEED AND TREE là thương hiệu uy tín đã có mặt tại 4 quốc gia Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapo và Việt Nam. Tại Việt Nam SEED AND TREE được nhập khẩu và độc quyền phân phối bởi Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Seed and Tree, cam kết uy tín – chất lượng và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Son môi Hàn Quốc Pazealo tại www.myphamhanquocseedntree.com/san-pham/son-moi-pazealo-pham-han-quoc-seed-tree giúp cho đôi môi trở nên đẹp hơn.
| Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree