Vì sao nên chọn dùng son dưỡng ẩm môi SEED&TREE Glow Tint Jelly Lip Balm?

| Son dưỡng môi Seed and Tree

Son dưỡng môi SEED and TREE Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10) có tính năng ngăn chặn ánh nắng gây hại, giữ ẩm và nuôi dưỡng bảo vệ da môi hiệu quả.
Mỹ phẩm seed & tree

featured

featured

Vì sao nên chọn dùng son dưỡng ẩm môi SEED&TREE Glow Tint Jelly Lip Balm?

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM 
Tên sản phẩm: Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10)
Giá: 299,000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 3.6g
+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Son dưỡng môi SEED & TREE Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10) giúp dưỡng ẩm môi mỗi ngày, chăm sóc tối đa cho bờ môi của chúng ta.

Có được làn môi lôi cuốn luôn là mong ước của mọi chị em phụ nữ. Dù vậy, bởi đặc tính yếu ớt, chỉ một chút thay đổi nhỏ của môi trường bên ngoài hay là cơ thể cũng khiến da môi bong rát. Để đảm bảo chống lại các nguy cơ đó thì việc mua cho môi mình một sản phẩm son dưỡng ẩm môi là đặc biệt quan trọng.

Cùng yêu cầu ngày càng tăng cao của các bạn nữ, các loại mỹ phẩm làm đẹp cũng bởi vì thế mà dần được đa dạng hơn nhiều. Trong số các dòng mỹ phẩm làm đẹp vẫn đang có mặt tại thị trường ở Việt Nam thì mỹ phẩm Hàn Quốc được phổ biến nhiều hơn cả. Các sản phẩm đó chú trọng đến việc ứng dụng nguyên liệu tự nhiên quý giá trong nghiên cứu sản xuất từ đó an toàn tuyệt đối và dùng được với mọi loại da. Thường gặp trong số chúng phải nhắc đến nhãn hàng mỹ phẩm SEED&TREE.
Vì sao nên chọn dùng son dưỡng ẩm môi SEED&TREE Glow Tint Jelly Lip Balm?
Vì sao nên chọn dùng son dưỡng ẩm môi SEED&TREE Glow Tint Jelly Lip Balm?
Vì sao nên chọn dùng son dưỡng ẩm môi SEED&TREE Glow Tint Jelly Lip Balm?
Thuộc dòng sản phẩm chăm sóc datoàn diện đến từ SEED&TREE thì sản phẩm son dưỡng môi Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10) luôn được đánh giá là sản phẩm phổ biến và đó là dạng son dưỡng ẩm môi được tốt nhất hiện tại. Khi các bạn muốn có được một bờ môi cuốn hút, đừng bao giờ bỏ qua sản phẩm tuyệt vời trên nhé!

Lý do nên chọn mua son dưỡng môi SEED&TREE Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10) thương hiệu SEED&TREE?
  • Son dưỡng mềm môi SEED&TREE được dùng nhằm dưỡng mềm mại làn môi thường xuyên mỗi ngày, tốt trong việc tránh khô nứt, giữ cân bằng độ pH cho làn da môi. Đặc biệt, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người son dưỡng sẽ ánh lên nét hồng nhạt rất khác nhau, trở thành vẻ đặc biệt cho làn môi của phái đẹp.

  • Cùng với việc đó là son dưỡng, người dùng có thể dùng son Glow Tint Jelly Lip Balm y như như dạng son lót. Chúng sẽ giúp đỡ chị em giảm đi thâm tái quanh môi, dưỡng sáng da môi đồng thời tạo ra hiệu ứng hồng tự nhiên. Lúc đó, chị em phụ nữ có thể phối hợp thêm với một số sắc son khác và sắc son cũng đẹp mắt hơn nhiều lần.

  • Ngoài việc đó là son dưỡng môi mềm mại tự nhiên, SEED&TREE Glow Tint Jelly Lip Balm còn chứa thêm dưỡng chất chống nắng nhằm nuôi dưỡng và bảo vệ tối đa cho da môi của chị em khỏi những hiểm họa từ các tia cực tím. Thêm nữa, loại son SEED&TREE còn vô cùng tốt ở bước nuôi dưỡng đôi môi và ngăn chặn hiện tượng thâm sạm quanh viền môi.

  • Son sở hữu hình dáng thời thượng, vừa nhỏ nhắn lại vừa tiện dụng, chỉ chiếm một diện tích cực kỳ nhỏ bé ở trong chiếc túi của chị em mà thôi. Giá của son cũng vô cùng hợp lý, lượng son lớn… giúp đỡ chị em tiết kiệm chi tiêu tài chính.
Các dưỡng chất chính của son dưỡng môi Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10):
  1. Adenosine chính là thành phần tự nhiên rất tốt cho việc dưỡng ẩm và ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Bên cạnh đó, chất này còn cực tốt cho quá trình phòng chống kích ứng và kháng khuẩn.

  2. Tinh dầu hạt cây bụi Jojoba có tính năng chăm sóc, giữ ẩm và bảo vệ da môi tốt nhất.

  3. Tinh dầu thầu dầu có tính năng tốt ở việc giữ ẩm làn da. Đặc biệt, chất trên có tính năng phòng tránh vi khuẩn gây hại và làm lành các vết tích ở bên ngoài làn da.

  4. Tocopheryl Acetate còn hay gọi là Vitamin E, có công dụng chống lại axit hóa, phòng tránh da môi ra khỏi tác hại bởi ánh nắng mặt trời, đẩy lùi lão hóa da và làm ẩm da.

  5. Vitamin F ester xoa dịu làn da, duy trì độ ẩm đôi môi và cung cấp chất hỗ trợ tăng cường màng mô và gia tăng sức căng cho bờ môi của người dùng.

  6. Chiết xuất hoa cúc hiệu quả trong việc tạo vẻ bóng cho đôi môi, công dụng kháng khuẩn, giữ độ ẩm cho môi bạn.
Son dưỡng ẩm môi hồng tự nhiên SEED&TREE
Son dưỡng ẩm môi hồng tự nhiên SEED&TREE
Uy tín sản phẩm: Được tiến hành nhập hàng hoàn toàn từ quốc gia Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; và được cấp giấy chứng nhận bởi chính Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả của Bộ Công An; được những lời khen ngợi tốt và phù hợp với người sử dụng tại Việt Nam.

Chọn mua son dưỡng ẩm môi hồng tự nhiên SEED&TREE ở đâu?

Vài năm trở lại đây, công ty mỹ phẩm SEED&TREE ở Việt Nam đã mở rộng và phát triển ở mọi vùng miền trên cả nước, do đó việc lựa chọn cửa hàng uy tín thật sự khiến cho rất nhiều người e ngại.

Trường hợp khách hàng có mong muốn mua mỹ phẩm son dưỡng môi SEED&TREE Glow Tint Jelly Lip Balm chính hãng thế nhưng lại “đau đầu” không biết là phải tìm đơn vị nào uy tín thì chắc chắn Mỹ phẩm SEED&TREE tại Hồ Chí Minh chính là nơi chất lượng dành cho quý khách.

Một thông tin thêm cung cấp đến khách hàng chẳng ở TP Hồ Chí Minh là cùng với bước kinh doanh cho thị trường quan trọng này, cửa hàng chúng tôi còn nhận đặt hàng ở phạm vi toàn quốc, phục vụ yêu cầu mua sản phẩm của người tiêu dùng.

Hơn nữa, lúc khách hàng có dự định nhập với số lượng lớn với mục đích kinh doanh, chúng tôi có sẵn lượng hàng lớn và có mức chiết khấu cùng với quy định về quyền lợi được hưởng hấp dẫn nhất.

Quyền lợi chung cho đại lý: Được cung cấp trực tiếp giấy tờ chứng nhận đúng quy định, catalogue liên quan đến hàng hóa; sẽ được đổi hàng để nhận các mặt hàng bán nhanh, được trả lại hàng nếu như do lỗi bao bì từ đơn vị sản xuất.
Share on Google Plus

Mỹ phẩm Seed and Tree

Mỹ phẩm seed & tree
Mỹ phẩm SEED AND TREE là thương hiệu uy tín đã có mặt tại 4 quốc gia Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapo và Việt Nam. Tại Việt Nam SEED AND TREE được nhập khẩu và độc quyền phân phối bởi Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Seed and Tree, cam kết uy tín – chất lượng và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Son môi Hàn Quốc Pazealo tại www.myphamhanquocseedntree.com/san-pham/son-moi-pazealo-pham-han-quoc-seed-tree giúp cho đôi môi trở nên đẹp hơn.
| Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree