Thông tin về kem chống nắng dưỡng da Seed & Tree Sun Gel

| Son dưỡng môi Seed and Tree

Son dưỡng môi SEED and TREE Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10) có tính năng ngăn chặn ánh nắng gây hại, giữ ẩm và nuôi dưỡng bảo vệ da môi hiệu quả.
Mỹ phẩm seed & tree

featured

featured

Thông tin về kem chống nắng dưỡng da Seed & Tree Sun Gel

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Mã sản phẩm: SUN001
Tên sản phẩm: Kem chống nắng Aqua Soothing Fresh Sun Gel
Giá: 440.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 60ML

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Kem chống nắng đa chức năng Seed & Tree Sun Cream thẩm thấu cực nhanh, có công dụng giúp làn da chống nắng và phòng tránh nguy cơ gây hại từ ánh nắng.
Lão hóa da được coi là nỗi ám ảnh với mọi bạn nữ. Hầu hết chị em đều có suy nghĩ là, da chỉ xảy ra hiện tượng lão hóa khi chúng ta dần già đi chỉ là trên thực tế, bên cạnh tuổi tác còn có nhiều nguyên nhân dẫn đến quá trình lão hóa làn da xảy ra nhanh hơn. Trong số đó chắc chắn phải nói tới là ánh nắng.
Thông tin về kem chống nắng dưỡng da Seed & Tree Sun Gel
Nhiều chị em thường nghĩ là, chống nắng cho da thì chỉ việc mặc quần áo thật dày, che khuất là được. Sự thật là, chống nắng cách trên vẫn không đủ vì ánh nắng mặt trời có thể xuyên qua các lớp quần áo đó và gây hại cho da mặt của các bạn. Biện pháp chống nắng tốt nhất là sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da. Hơn nữa, bên cạnh tính nắng chống nắng, loại kem này còn giúp làm trắng da mặt. Vậy thì cần mua loại kem kem chống nắng trắng da, chị em đã tìm ra được loại nào phù hợp với làn da của chính mình chưa?

Được nghiên cứu và sản xuất bởi nhãn hiệu mỹ phẩm tự nhiên tốt nhất Hàn Quốc – Mỹ phẩm Seed & Tree, kem chống nắng Seed & Tree Sun Cream là người bạn tuyệt vời hoàn hảo có tác dụng giúp các bạn chăm sóc làn da một cách an toàn và tốt nhất.

Vì sao nên chọn mua kem chống nắng dưỡng ẩm Sun Cream được sản xuất bởi thương hiệu Seed & Tree?

  • Kem chống nắng SEED&TREE có công dụng vô cùng tốt trong vấn đề chống nắng, giảm thiểu tình trạng mắc các bệnh ung thư làn da hoặc là lão hóa da sớm. Hơn thế nữa, sản phẩm có dạng gel chính vì thế nên thẩm thấu nhanh và hiệu quả trong suốt nhiều giờ, không hề gây tắc nghẽn hay bóng nhờ.
  • Seed & Tree Sun Gel nổi tiếng là một sản phẩm kem chống nắng đa chức năng. Cùng với tính năng chống nắng, loại kem này còn có khả năng dùng như kem lót trang điểm, đem tới nét mịn mượt hoàn toàn tự nhiên cho làn da của chúng ta.
  • Tổng hợp 3 công dụng hoàn hảo: Chống nắng + Dưỡng trắng da + Giảm nếp nhăn trên bề mặt da. Nhất định đừng bỏ qua kem chống nắng hoàn hảo này nhé!
  • Thành phần kem chống nắng dưỡng ẩm Seed & Tree Aqua Soothing Fresh Sun Gel chứa khá nhiều thành phần dưỡng chất cực tốt cho da mặt:
  1. Adenosine đó là dưỡng chất thiên nhiên tốt cho việc dưỡng ẩm và phòng chống lão hóa. Thêm nữa, dưỡng chất này còn rất tốt cho quá trình chống kích ứng và phòng tránh vi khuẩn gây hại.
  2. Niaxinamit giúp làm mịn da và cải thiện tình trạng nếp nhăn, sáng đẹp da.
  3. Chiết xuất nha đam hay được biết đến chiết xuất lá lô hội, được đánh giá là một trong những dưỡng chất thông dụng chứa trong vô số loại mỹ phẩm làm đẹp, dưỡng nhan. Thành phần này hữu hiệu trong việc làm nhỏ các lỗ chân lông, kích thích quá trình sản sinh Collagen và nhiều sợi Elastin cũng nhờ đó hạn chế được sự hủy hoại trên làn da lúc bị lão hóa.
  4. Chiết xuất rau sam giảm đi hiện tượng nổi mẩn kích ứng, xoa dịu làn da và giảm tất cả các dấu hiệu mẩn đỏ ở trên da rất nhanh. Chất trên còn có công dụng gia tăng độ sáng mịn ở trên da.
  5. Chiết xuất trà xanh có tính năng cực kỳ hiệu quả trong bước dưỡng da và khắc phục các hư tổn trên da. Quan trọng hơn, thành phần đó còn hỗ trợ cân bằng lượng dầu bóng, trẻ hóa da, dưỡng ẩm da, tăng độ sáng và duy trì vẻ mềm mịn ở làn da.
  6. Axit Hyaluronic có tác dụng giữ nước, tăng độ đàn hồi và làm nhạt dần mọi biểu hiện lão hóa da.
  7. Chiết xuất keo ong luôn được dùng rất nhiều trong các ngành sản xuất, đặc biệt là y học và mỹ phẩm. Dưỡng chất này có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm cho làn da, duy trì độ ẩm cho da và phát triển tế bào da.
Cách dùng kem chống nắng:
Khi đã dùng lớp dưỡng da, chị em hãy lấy một ít gel vừa đủ và xoa đều lên khuôn mặt theo hướng cấu tạo da.
Thông tin về kem chống nắng dưỡng da Seed & Tree Sun Gel
Uy tín sản phẩm: Được nhập hàng hoàn toàn từ Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; đã được cấp giấy chứng nhận bởi Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả bởi Bộ Công An; nhận được những lời khen ngợi tốt và thích hợp với người dùng Việt Nam.

Tốt nhất nên mua kem chống nắng đa chức năng Seed & Tree Sun Gel ở đâu?

Có thể nhận định rằng, Seed & Tree là thương hiệu mỹ phẩm nguồn gốc Hàn Quốc được ưa chuộng bậc nhất tại thị trường ở nước ta thời gian gần đây. Đó cũng chính là tiền đề vô cùng quan trọng dẫn đến sự ra đời của những công ty mỹ phẩm Seed & Tree tại Thị trường kinh doanh Việt Nam. Thế nhưng, càng xuất hiện nhiều nơi cung ứng sản phẩm thì bước tìm kiếm nơi để mua chính hãng càng trở nên khó khăn.

Khi bạn gái đang có nhu cầu mua kem chống nắng Seed & Tree chính hãng, hãy nhanh tay liên hệ với cửa hàng chúng tôi – Mỹ phẩm Seed & Tree tại Hồ Chí Minh.

Một thông tin gửi đến những chị em chẳng sống tại TP Hồ Chí Minh đó là bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu ở thị trường chủ lực này, cửa hàng chúng tôi còn tiến hành nhận đặt hàng trên phạm vi cả nước, phục vụ nhu cầu mua và dùng mỹ phẩm chính hãng của chúng ta.

Đặc biệt, lúc bạn có mong muốn nhập với số lượng lớn để kinh doanh, chúng tôi luôn có sẵn nguồn hàng và có mức chiết khấu cùng các quy định về quyền lợi được hưởng hấp dẫn nhất.

Quyền lợi chung cho đại lý: Được nhận trực tiếp giấy tờ chứng nhận chất lượng, catalogue liên quan đến hàng hóa; liền được đổi hàng để lựa chọn những sản phẩm đắt hàng, được trả hàng trong trường hợp nguyên nhân trả là do lỗi mẫu mã từ phía nhà sản xuất hàng hóa.
Share on Google Plus

Mỹ phẩm Seed and Tree

Mỹ phẩm seed & tree
Mỹ phẩm SEED AND TREE là thương hiệu uy tín đã có mặt tại 4 quốc gia Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapo và Việt Nam. Tại Việt Nam SEED AND TREE được nhập khẩu và độc quyền phân phối bởi Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Seed and Tree, cam kết uy tín – chất lượng và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Son môi Hàn Quốc Pazealo tại www.myphamhanquocseedntree.com/san-pham/son-moi-pazealo-pham-han-quoc-seed-tree giúp cho đôi môi trở nên đẹp hơn.
| Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree