Những điều cần biết về gel xăm chân mày Brow Gel Tattoo

| Son dưỡng môi Seed and Tree

Son dưỡng môi SEED and TREE Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10) có tính năng ngăn chặn ánh nắng gây hại, giữ ẩm và nuôi dưỡng bảo vệ da môi hiệu quả.
Mỹ phẩm seed & tree

featured

featured

Những điều cần biết về gel xăm chân mày Brow Gel Tattoo

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Tên sản phẩm: Gel xăm lông mày BROW GEL TATTOO
Giá: 280.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Gel xăm lông mày Seed & Tree giúp cho bạn sở hữu một màu chân mày cuốn hút.

Kẻ lông mày chính là một bước trang điểm không thể thiếu của các bạn nữ. Chẳng khó để có thể nhận thấy một đôi chân mày xinh đẹp là bí quyết để có thể tạo nên thần sắc ấn tượng cho gương mặt. Trong thực tế, chúng ta thường chọn dùng chì kẻ mày, bột màu để có khả năng tô điểm cho chân mày. Có điều, các sản phẩm trên lại có yếu điểm đó là rất dễ bị lem luốc hoặc là nhạt màu dần. Xuất phát từ nguyên nhân trên, một sản phẩm trang điểm cho đôi mày đã được “khai sinh”. Bạn có đoán được đó là mỹ phẩm nào không?
Những điều cần biết về gel xăm chân mày Brow Gel Tattoo
Tạo ra cơn sốt từ lúc xuất hiện, gel xăm lông mày Seed & Tree với ưu điểm bền màu là phương pháp làm đẹp đa được khá nhiều chị em phụ nữ quan tâm tìm hiểu rõ. Sở hữu nhiều công dụng nổi bật cả về kiểu dáng lẫn tác dụng, xăm chân mày dạng gel BROW GEL TATTOO sẽ giúp chị em phụ nữ tạo được một đôi chân mày đẹp tự nhiên và giữ được trong suốt thời gian dài.

Công dụng của gel xăm lông mày Seed & Tree Brow Gel Tattoo
  • Gel tự xăm chân mày Seed & Tree luôn tạo hiệu ứng lên màu chân mày như thể đã từng xăm, gây ấn tượng và xóa nét đơn điệu giống như là ở những loại mỹ phẩm kẻ lông mày khác.
  • Có tác dụng duy trì màu lông mày lâu từ 3 – 5 ngày, chẳng nhòe nước nên cực kỳ thích hợp với nhiều hoạt động bên ngoài trời, vui chơi du lịch thoải mái.
  • Cách dùng gel xăm lông mày Seed & Tree đặc biệt đơn giản, tiết kiệm được nhiều thời gian cho công đoạn kẻ chân mày. Sản phẩm có chứa rất nhiều dưỡng chất an toàn, không ảnh hưởng xấu cho da.
  • Màu chân mày có thể vô cùng khác biệt tùy tông màu da và thời gian sử dụng.
Một số thành phần chính của gel nâu xăm chân mày BROW GEL TATTOO:
  1. Tocopheryl Acetate (hay là còn được biết đến với tên gọi chính là vitamin E) vốn được sử dụng thường xuyên trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm có khả năng chống lại axít hóa vô cùng hiệu quả. Dưỡng chất này có tác dụng chăm sóc da cực an toàn.
  2. Chiết xuất việt quất: Thành phần này có công dụng giúp da láng mịn, căng tràn sức sống. Cũng nhờ đặc tính vô cùng dịu nhẹ do đó chiết xuất việt quất không gây những hiện tượng kích ứng và an toàn lúc sử dụng.
  3. Panthenol: Đó chính là thể dẫn xuất của vitamin B5 sẽ tạo hiệu quả làm dịu giúp mang lại làn da mịn màng.
Cùng một số thành phần an toàn khác.

Cách dùng BROW GEL TATTOO tốt nhất

Bí quyết nhuộm lông mày dạng gel Seed & Tree gồm các bước sau đây:
  1. Tiến hành cắt tỉa lông mày gọn gàng, tiếp đó rửa mặt thật sạch sẽ và thoa lớp gel dày dọc theo dáng của phần chân mày.
  2. Làm khô phần gel tối thiểu từ 1-2 tiếng trở lên. Nếu muốn lên màu đậm hơn thì dùng trước lúc đi ngủ, hãy làm sạch phần gel vào buổi sáng.
  3. Sau khi làm khô xăm hoàn toàn, gỡ phần gel đã khô nhẹ nhàng từ lông mày trước đó hoặc chân mày sau ra. Nếu như chúng ta gỡ quá mạnh và quá nhanh thì lông mày sẽ bị rụng nên hãy để ý cẩn thận.
  4. Hoàn thiện các bước chúng ta sẽ có được một đôi chân mày quyến rũ được lên tone màu khá ấn tượng.
Điểm cần chú ý
  • Cần hạn chế sử dụng gel xăm lông mày Seed & Tree khi da mặt bạn bị kích ứng hoặc là đang bị hư tổn.
  • Nên tránh sử dụng các loại sản phẩm tẩy trang quanh vùng chân mày trong 24 tiếng kể từ sau khi dùng.
  • Để có thể tạo nên màu xăm quyến rũ, phải sử dụng sau khi tẩy lớp dầu nhờn hoặc lớp sừng ở vùng lông mày.
  • Với chị em phụ nữ thường gặp nhiều khó khăn ở việc trang điểm lông mày thì cần vẽ viền khung với chì kẻ mày nâu trước rồi mới bắt đầu bôi gel vào.
  • Trong trường hợp lỡ kẻ lông mày không đúng cách thì hãy chọn dùng que bông lau tai lau sạch trước khi làm khô hoàn toàn gel xăm chân mày.
  • Nếu e ngại gây ra kích ứng cho bộ lông mày hay là làn da thì sau khi để phần gel được khô ráo, nên dùng nước rửa mặt để làm sạch lớp gel.
  • Hiệu quả lên màu sẽ được duy trì lâu dài hơn nếu bôi đều đặn cách 2 ngày một lần.
Uy tín sản phẩm: Được tiến hành nhập khẩu 100% từ đất nước Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; và được cấp giấy chứng nhận bởi Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả bởi Bộ Công An. Sản phẩm nhận được rất nhiều phản hồi cực tốt từ người tiêu dùng Việt Nam.

Mua gel xăm lông mày Seed & Tree chính hãng ở cửa hàng nào?

Vài năm trở lại đây, công ty mỹ phẩm Seed & Tree ở trong nước đã tiến hành mở rộng kinh doanh và phát triển ở khá nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, do đó việc chọn cửa hàng chất lượng khiến nhiều bạn e ngại.

Nếu bạn có dự định mua Gel xăm lông mày Seed & Tree Brow Gel Tattoo chính hãng, nhớ liên hệ với chúng tôi – Mỹ phẩm Seed & Tree tại Hồ Chí Minh.

Song song với hoạt động kinh doanh sản phẩm chính hãng uy tín đến chị em phụ nữ, chúng tôi còn hết sức để ý đến việc nhân rộng thị trường bán hàng. Do đó, cùng với việc cung ứng đủ nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng sống tại TP Hồ Chí Minh, chúng tôi nhận vận chuyển hàng đến các quý khách ở các vùng miền khác trên toàn quốc, cam kết mang tới sản phẩm cùng với dịch vụ mua hàng tốt nhất.

Ngoài ra, nếu như chị em có kế hoạch nhập hàng với lượng lớn với mục đích kinh doanh, chúng tôi luôn có sẵn nguồn hàng và có mức chiết khấu cùng với những quy định về quyền lợi ưu đãi nhất.

Quyền lợi chung cho đại lý: Được cung cấp trực tiếp những giấy tờ chứng nhận đúng quy định, catalogue liên quan tới sản phẩm; được đổi hàng để chọn lại những mỹ phẩm đắt hàng, được trả lại sản phẩm nếu nguyên nhân trả là do vấn đề lỗi bao bì từ phía nhà sản xuất.
Share on Google Plus

Mỹ phẩm Seed and Tree

Mỹ phẩm seed & tree
Mỹ phẩm SEED AND TREE là thương hiệu uy tín đã có mặt tại 4 quốc gia Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapo và Việt Nam. Tại Việt Nam SEED AND TREE được nhập khẩu và độc quyền phân phối bởi Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Seed and Tree, cam kết uy tín – chất lượng và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Son môi Hàn Quốc Pazealo tại www.myphamhanquocseedntree.com/san-pham/son-moi-pazealo-pham-han-quoc-seed-tree giúp cho đôi môi trở nên đẹp hơn.
| Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree