Chăm sóc da khô bong bạn cần chú ý một vài điều dưới đây

| Son dưỡng môi Seed and Tree

Son dưỡng môi SEED and TREE Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10) có tính năng ngăn chặn ánh nắng gây hại, giữ ẩm và nuôi dưỡng bảo vệ da môi hiệu quả.
Mỹ phẩm seed & tree

featured

featured

Chăm sóc da khô bong bạn cần chú ý một vài điều dưới đây

Làn da thuộc loại khô yêu cầu phương pháp chăm sóc và bảo vệ kỹ hơn vì rất dễ bong da, kích thích và nhanh lão hóa. Điểm tốt của loại da này chính là có lỗ chân lông thu nhỏ. Mặc dù không dễ bị hư hại nhưng có những lúc bị căng, ngứa hay là khô rát, rất dễ sinh vết nhăn. Vì thế bạn cần tìm hiểu phương pháp chăm sóc da khô.

1. Khi chăm sóc da thuộc dạng khô nhớ sử dụng sữa rửa mặt có thành phần công thức chứa dầu hoặc huyết thanh sinh vật; mỗi ngày nên masage 3 phút tiếp đó rửa sạch với nước, như vậy sẽ giúp da mặt có hiệu quả bóng mịn. Sau đó chị em phụ nữ nên bôi mỹ phẩm dưỡng da để ngăn ngừa làn da bị khô bong nứt nẻ và xuất hiện nếp nhăn.
Chăm sóc da khô bong bạn cần chú ý một vài điều dưới đây
2. Giảm việc dùng các loại sản phẩm tẩy rửa do việc đó sẽ khiến bàn tay của các bạn bị khô tới nỗi nứt nẻ.

3. Dầu dừa, quả bơ và dầu mè cũng có thể thay thế các loại kem dưỡng ẩm trong vấn đề điều trị da mặt nứt nẻ.

4. Với làn da thuộc loại dễ khô nên lựa chọn dưỡng với các loại tinh dầu như: Tinh dầu cọ, tinh dầu dừa bởi nó có chứa thành phần vitamin nuôi dưỡng giúp da mềm mại hơn. Cách dùng nhiều loại tinh dầu này đạt kết quả tốt nhất là sau khi tắm, bạn hãy dưỡng nó lên làn da. Chỉ sau một một khoảng thời gian ngắn bề mặt da phụ nữ chúng ta sẽ có độ mịn màng và có tính chất xóa bỏ hoàn toàn mọi lo lắng về các tình trạng mẩn ngứa trên da.

5. Loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da đóng vai trò cần thiết trong các bước bảo vệ và chăm sóc da. Nhiều tế bào da chết bị làm sạch đi thế vào tạo cơ hội để những tế bào mới phát triển tốt, có tác dụng giúp làn da hấp thụ dưỡng chất cần thiết an toàn và hiệu quả hơn. Nhất là, không được quên dùng sản phẩm dưỡng ẩm buổi tối nhé!

6. Khi da của bạn thuộc dạng da khô thì hãy đừng nên sử dụng nước máy để rửa, do thành phần nước máy thường có các chất clo và florua cùng nhiều chất hóa học khác. Tốt nhất là, các bạn nên dùng nước khoáng hay nước lọc để rửa mặt.

7. Dùng một ít bột baking soda, bột yến mạch và bột chiết xuất vani vào nước. Ngâm mình trong bồn tắm kiểu này mỗi ngày có thể hỗ trợ các bạn giải quyết triệt để da khô nẻ.

8. Nhất định không được tắm hoặc ngâm mình ở trong nước quá nóng bởi vì nước nóng thực sự làm khô làn da của bạn. Tốt nhất nên tắm nước ấm thay vì nước nóng.

9. Hãy đổi qua sử dụng loại xà phòng có nguồn gốc thiên nhiên không chứa hóa chất độc hại.

10. Chà vỏ chuối vào gót chân có công dụng giải quyết tình trạng chân đau ngứa do khô nẻ.

11. Chuối cũng có công dụng được sử dụng để hạn chế hiện tượng bề mặt da khô bong trên mặt và vùng cổ của các bạn. Chỉ cần đắp mặt nạ chuối chín trên khuôn mặt và sau đó 30 phút rửa lại mặt với nước ấm.
Chăm sóc da khô bong bạn cần chú ý một vài điều dưới đây
12. Hãy ăn các loại trái cây trong chế độ ăn uống của chúng ta.

13. Dùng đủ nước cơ thể cần sẽ rất hữu ích trong việc giúp làn da của bạn luôn mịn màng, trừ bỏ tinh trạng bị mụn nhọt. Do vậy, cần thiết phải dùng ít nhất 8 ly nước mỗi ngày để giúp cho da mặt khỏe đẹp. Bên cạnh đó chúng ta cần bổ sung thêm nhiều loại trái cây tươi và rau trong thực đơn ăn mỗi ngày, và giảm thiểu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Không nên rửa mặt nhiều hơn 2 lần trong ngày với sửa rửa mặt sẽ làm da càng bị dễ khô hơn. Cần tắm nhanh và sử dụng nước ấm thích hợp đừng quá nóng, chỉ sử dụng xà phòng lúc cần. Trước giờ đi ngủ, chúng ta có thể dùng một cốc sữa ấm trộn với 1-2 muỗng cà phê dầu hạnh nhân. Hỗn hợp này có thể giúp làm ẩm làn da tuyệt vời tận sâu bên trong.

Mách nhỏ: Làm sạch bề mặt da là bước đầu tiên và cực kỳ quan trọng trong các bước chăm sóc làn da thế nhưng không phải ai cũng biết cách thức thực hiện đúng việc này.

Xem thêm Sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Seed & Tree: Kem dưỡng da tay Seed & Tree.
Sản phẩm bán chạy của mỹ phẩm hàn quốc cao cấp Seed & Tree: Son môi đẹp tự nhiên Seed & Tree.
Share on Google Plus

Mỹ phẩm Seed and Tree

Mỹ phẩm seed & tree
Mỹ phẩm SEED AND TREE là thương hiệu uy tín đã có mặt tại 4 quốc gia Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapo và Việt Nam. Tại Việt Nam SEED AND TREE được nhập khẩu và độc quyền phân phối bởi Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Seed and Tree, cam kết uy tín – chất lượng và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Son môi Hàn Quốc Pazealo tại www.myphamhanquocseedntree.com/san-pham/son-moi-pazealo-pham-han-quoc-seed-tree giúp cho đôi môi trở nên đẹp hơn.
| Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree