Các loại tinh dầu thơm khắc phục chứng bệnh mất ngủ

| Son dưỡng môi Seed and Tree

Son dưỡng môi SEED and TREE Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10) có tính năng ngăn chặn ánh nắng gây hại, giữ ẩm và nuôi dưỡng bảo vệ da môi hiệu quả.
Mỹ phẩm seed & tree

featured

featured

Các loại tinh dầu thơm khắc phục chứng bệnh mất ngủ

Dùng tinh dầu thơm cải thiện chứng mất ngủ là phương thức chữa bệnh tự nhiên, an toàn và có thể sử dụng hiệu quả tại nhà.

Mất ngủ là một chứng bệnh hay gặp ở nhiều người sống trong xã hội hiện đại. Nếu tình trạng này lâu ngày sẽ dần đến việc cơ thể luôn mệt, sức khỏe yếu dần và gây hại rất nhiều đến chất lượng cuộc sống.
Trong thông tin sức khỏe kỳ này, mình sẽ cập nhật đến bạn một vài thông tin hữu ích về những loại tinh dầu có thể khắc phục tình trạng khó ngủ rất công hiệu nhé!
Các loại tinh dầu thơm khắc phục chứng bệnh mất ngủ
1. Tinh dầu hoa oải hương
Đây là loại tinh dầu được rất nhiều người sử dụng để trị căn bệnh mất ngủ.
Theo nghiệm chứng, khi sử dụng loại tinh dầu này, hoạt động thần kinh của bạn sẽ bị chậm lại, giảm bớt mệt mỏi và tăng chất lượng giấc ngủ rất nhiều. Hơn thế nữa, nếu người dùng tiến hành massage với loại tinh dầu này có thể giúp giấc ngủ được sâu hơn, tinh thần thả lỏng và tăng khả năng tập trung tinh thần.
Thêm ưu điểm nữa, loại tinh dầu này còn có một số lợi ích trị bệnh như: là dịu những nốt bỏng, hay những vết côn trùng gây ra, khử trùng và chữa lành vết thương ở trên làn da.

2. Tinh dầu hoa nhài
Tinh dầu hoa nhài rất phổ biến trong cuộc sống hằng ngày, có mùi thơm dịu ngọt và thanh khiết. Tác dụng của tinh dầu này khá phong phú như: xoa dịu triệu chứng đau đầu và tâm tình bất thường giai đoạn tiền kinh nguyệt cũng như nhiều mệt mỏi trong lúc làm việc; có khả năng làm mềm làn da, giảm biểu hiện rạn nứt da và đặc biệt giữ ẩm cho làn da rất tốt.
Ngoài ra, loại tinh dầu này có tác dụng xóa bỏ lo âu buồn bã, tâm trí giải tỏa để có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Nếu bị mất ngủ, nhớ sử dụng tinh dầu hoa nhài nhé!

3. Tinh dầu đàn hương
Nếu các bạn đang vấp phải những tình trạng như khó ngủ, đêm đến tỉnh dậy nhiều lần, hãy mua và sử dụng tinh dầu có mùi hương ngọt ngào này nhé!
Theo phong thủy, loại dầu này giúp tạo không khí an hòa và có tác dụng người dùng tập trung làm việc và học tập tốt hơn.
Cũng giống như tinh dầu hoa cúc, tinh dầu đàn hương có thể khiến cho đẹp da, cung cấp độ ẩm cho làn da và hay được chiết suất trong những sản phẩm nước hoa và mỹ phẩm làm đẹp của người phương Đông.

4. Tinh dầu cam
Được nghiên cứu và chiết xuất 100% từ vỏ cam nên hương thơm của tinh dầu này khá nhẹ nhàng khiến tinh thần của chúng ta vui tươi và phấn chấn lên.
Đốt loại tinh dầu này có khả năng đuổi côn trùng và những người ngửi nó sẽ làm dịu tinh thần, ngủ ngon và sâu hơn.
Các loại tinh dầu thơm khắc phục chứng bệnh mất ngủ
5. Tinh dầu cúc La Mã
Tinh dầu này có 1 công dụng rất đặc biệt chính là có thể gây buồn ngủ.  Do đó nếu bạn bị khó ngủ, có thể thêm một vài giọt vào bồn tắm, loại tinh dầu này có thể giúp bạn giảm bớt mệt mỏi, làm dịu tinh thần và ngủ sâu.
Một điểm hữu ích nữa, tinh dầu cúc La Mã còn có tác dụng chữa và giảm viêm như: chứng phát ban, bị côn trùng đốt, sưng lợi, đau răng… Đặc biệt, loại tinh dầu này hấp thụ khá nhanh vào da và làm sạch làn da từ sâu bên trong, tái sinh lớp da bị nhăn nheo chảy sệ và giúp lành sẹo. Những khả năng kỳ diệu trên đã có thể hấp dẫn các bạn lựa chọn một lọ tinh dầu cúc La Mã chưa?

Thông tin thêm
Giấc ngủ là chính là cách thức dưỡng sắc đẹp hoàn hảo của của chị em phụ nữ chúng ta. Song song việc chữa khỏi căn bệnh khó ngủ, thì việc lựa chọn các loại kem bảo vệ và chăm sóc làn da toàn diện cũng vô cùng quan trọng. Như vậy sản phẩm nào tốt và an toàn cho da đây? Tôi sẽ gợi ý cho bạn một sản phẩm kem dưỡng ẩm da toàn thân nhé!

Xem thêm Sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên Seed & Tree: Kem chống nắng Seed & Tree.
Sản phẩm bán chạy của công ty phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc Seed & Tree: Kem dưỡng ban ngày Seed & Tree.
Share on Google Plus

Mỹ phẩm Seed and Tree

Mỹ phẩm seed & tree
Mỹ phẩm SEED AND TREE là thương hiệu uy tín đã có mặt tại 4 quốc gia Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapo và Việt Nam. Tại Việt Nam SEED AND TREE được nhập khẩu và độc quyền phân phối bởi Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Seed and Tree, cam kết uy tín – chất lượng và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Son môi Hàn Quốc Pazealo tại www.myphamhanquocseedntree.com/san-pham/son-moi-pazealo-pham-han-quoc-seed-tree giúp cho đôi môi trở nên đẹp hơn.
| Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree