Thắc mắc thường gặp lúc dùng kem chống nắng

| Son dưỡng môi Seed and Tree

Son dưỡng môi SEED and TREE Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10) có tính năng ngăn chặn ánh nắng gây hại, giữ ẩm và nuôi dưỡng bảo vệ da môi hiệu quả.
Mỹ phẩm seed & tree

featured

featured

Thắc mắc thường gặp lúc dùng kem chống nắng

Kem chống nắng cho da mặt giúp bạn hạn chế tác hại từ ánh nắng lên da mặt, đẩy lùi nguy cơ lão hóa da sớm.

Để có được một làn da sáng hồng thì dùng kem chống nắng là vô cùng cần thiết. Cũng giống như nhiều sản phẩm mỹ phẩm khác, các loại kem chống nắng chỉ đạt hiệu quả khi mà bạn dùng kem chống nắng đúng cách.

Hãy cùng theo dõi ở bài viết bên dưới đây, mình sẽ giải đáp giúp cho bạn một vài câu hỏi về mỹ phẩm kem chống nắng. Chúng ta sẽ biết cụ thể về công dụng và cách sử dụng của kem chống nắng đấy!
Thắc mắc thường gặp lúc dùng kem chống nắng
1. Sử dụng loại kem chống nắng chẳng lo đen da?
Chắc chắn là không phải vậy rồi. Kem chống nắng da mặt hoặc là da toàn thân sẽ giúp bề mặt da chị em phụ nữ giảm bớt tác hại của ánh nắng ở một mức độ nhất định. Thế nên, để công dụng kem chống nắng phát huy cao nhất thì chị em nên tuân thủ đúng các nguyên tắc như lựa chọn mỹ phẩm có thành phần chống nắng cao, dùng đủ hàm lượng kem và kết hợp thêm với một vài phụ kiện chống nắng (áo khoác, kính mắt, khẩu trang…)

2. Trời mát thì không cần dùng đến kem chống nắng cho da mặt?
Dù là trời nắng hay dù trời âm u thì da cũng chẳng tránh khỏi các ảnh hưởng của những tia bức xạ. Lúc mặt trời âm u, mây chỉ giúp ánh nắng mặt trời dịu dần chứ không thể nào ngăn lại hết tất cả những tia tử ngoại và có đến 90% những tia tử ngoại vẫn vượt qua mây để soi rọi xuống dưới mặt đất.
Thế nên, nhớ lựa chọn cho mình một mỹ phẩm kem chống nắng hợp nhất và sử dụng ở mọi điều kiện khí hậu nhé!

3. Thoa mỹ phẩm kem chống nắng nhất định phải lưu ý điều gì?
Cho dù bạn sử dụng kem chống nắng thường xuyên nhưng nếu như số lượng kem chưa đủ thì bề mặt da chị em cũng vẫn chịu thương tổn từ các tia nắng độc hại như bình thường. Trên thực tế chưa có số lượng cụ thể về trọng lượng kem một người cần thoa. Liều lượng này phụ thuộc vào thành phần chống nắng kem sử dụng cũng như diện tích da cần bôi. Thường thì, để thu được kết quả chống nắng cao nhất, các bạn tốt nhất hãy sử dụng khoảng 14ml kem dùng cho cả vùng da mặt và cơ thể trong mỗi lần.
Thêm nữa, khi mà chị em có vấn đề cần đi ra bên ngoài và muốn sử dụng kem chống nắng thì hãy chọn dùng kem trước khi đi ra ngoài khoảng 15 – 20 phút. Khi đó, kem chống nắng sẽ thẩm thấu vào làn da và phát huy hiệu quả tốt nhất.

4. Tác dụng của các loại kem chống nắng sẽ giảm dần theo thời gian?
Chính xác là như thế. Bất kỳ loại kem chống nắng dưỡng da nào đi chăng nữa, kem chỉ có công dụng chống nắng trong vài giờ mà thôi. Thông thường thì kem chống nắng cho da mặt tốt nhất chỉ có hiệu quả chừng 8 tiếng. Có điều, cùng với tác động của môi trường xung quanh, gió bụi thì thời gian này sẽ bị giảm rất nhiều. Phương án tốt nhất đó chính là sau 3 – 4 tiếng chúng ta hãy thoa lại kem nhé!
Thắc mắc thường gặp lúc dùng kem chống nắng
5. Phương pháp để dùng được cùng lúc cả kem chống nắngkem trang điểm?
Bạn nhớ điều này nhé, quy trình chuẩn đối với trường hợp này sẽ là kem dưỡng – kem chống nắng – kem trang điểm. Nếu như chị em sử dụng kem chống nắng trước thì nó sẽ vô tình hình thành nên lớp màng cản trở các dưỡng chất hấp thụ vào ở trong da. Còn nếu như bạn thoa mỹ phẩm kem chống nắng sau cùng thì đảm bảo lớp make up sẽ chẳng thể còn nguyên dạng như dự định lúc đầu của các bạn.

Thời điểm hiện tại, có nhiều sản phẩm kem chống nắng trang điểm có mặt trên thị trường Việt Nam và các bạn hoàn toàn có thể đơn giản nó bằng việc lựa chọn cho chính mình một tuýp kem chống nắng tuyệt vời này!

Đối với trường hợp bạn còn suy nghĩ đối với vấn đề lựa chọn và cần một chút gợi ý thì chắc chắn rằng kem trang điểm chống nắng Beauty Cream Sun BB đến từ Hàn Quốc sẽ giúp cho các bạn vừa lòng đấy!
Share on Google Plus

Mỹ phẩm Seed and Tree

Mỹ phẩm seed & tree
Mỹ phẩm SEED AND TREE là thương hiệu uy tín đã có mặt tại 4 quốc gia Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapo và Việt Nam. Tại Việt Nam SEED AND TREE được nhập khẩu và độc quyền phân phối bởi Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Seed and Tree, cam kết uy tín – chất lượng và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Son môi Hàn Quốc Pazealo tại www.myphamhanquocseedntree.com/san-pham/son-moi-pazealo-pham-han-quoc-seed-tree giúp cho đôi môi trở nên đẹp hơn.
| Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree