Nơi bán kem dưỡng sáng da Water Drop ở Đà Lạt

| Son dưỡng môi Seed and Tree

Son dưỡng môi SEED and TREE Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10) có tính năng ngăn chặn ánh nắng gây hại, giữ ẩm và nuôi dưỡng bảo vệ da môi hiệu quả.
Mỹ phẩm seed & tree

featured

featured

Nơi bán kem dưỡng sáng da Water Drop ở Đà Lạt

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Mã sản phẩm: AS003
Tên sản phẩm: ANGEL SKIN WHITENING SNAIL WATER DROP
Giá: 390.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 70ML

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Kem dưỡng sáng da tái tạo da SEED&TREE Angel Skin Whitening Snail Water Drop cực tốt trong quá trình dưỡng ẩm, giúp trắng da an toàn.

Là phụ nữ, chắc chắn là bất kỳ người nào cũng luôn mơ ước có được một làn da sáng hồng rạng rỡ. Thế nhưng, bề mặt da lại dễ dàng bị tác động bởi vô số tác nhân và trở nên đen sạm, khô bong… Để có thể giảm thiểu phiền phức này, bên cạnh phải có thói quen sinh hoạt khoa học thì lựa chọn và sử dụng các loại mỹ phẩm làm đẹpdưỡng trắng da là rất cần thiết.
Nơi bán kem dưỡng sáng da Water Drop ở Đà Lạt
Từ lâu, các dòng mỹ phẩm đến từ đất nước Củ Sâm vẫn luôn được người tiêu dùng Việt Nam nhiệt liệt đón nhận. Ưu điểm của các sản phẩm này đó là nó chứa nhiều hoạt chất thiên nhiên, lành tính và phù hợp với mọi loại da. Trong các thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp Hàn Quốc xuất hiện tại Việt Nam thời điểm hiện tại, thương hiệu SEED&TREE là một điển hình tiêu biểu nhất. Thành lập với tiêu chí hướng đến nét đẹp tự nhiên, mỹ phẩm SEED&TREE giúp chị em chăm sóc và bảo vệ làn da tốt nhất.

Song song với tính năng làm trắng da an toàn, bước chăm sóc da tốt nhất còn vô cùng chú trọng tới bước dưỡng ẩm da. Hiểu được các nhu cầu thiết yếu đấy, SEED&TREE đã nghiên cứu và xuất bán đến thị trường mỹ phẩm kem trắng da dưỡng ẩm ốc sên Angel Skin Whitening Snail Water Drop. Với thế mạnh hội tụ hoàn hảo 4 khả năng: Giúp trắng da – Dưỡng ẩm – Hồi phục da tổn thương – Tăng cường lớp màng bảo vệ da, kem dưỡng sáng da tái tạo da SEED&TREE Angel Skin Whitening Snail Water Drop chắc chắn là kem dưỡng hoàn hảo cho làn da của bạn.

Vì sao nên lựa chọn kem dưỡng da ốc sên hiệu quả Angel Skin Whitening Snail Water Drop đến từ thương hiệu SEED&TREE?

  • Angel Skin Whitening Snail Water Drop luôn là kem dưỡng ẩm da mặt tốt nhất cùng với công dụng làm trắng nhanh an toàn, dưỡng ẩm, nhẹ dịu da và cải thiện độ ẩm da tận sâu bên trong.
  • Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, kem dưỡng không hề gây nhờn dầu trên da. Khi thoa sẽ tạo thành vô số giọt nước li ti ở trên da mặt hỗ trợ da thẩm thấu dưỡng chất rất nhanh và hiệu quả nhất.
  • Kem làm trắng trắng da dưỡng ẩm da mặt SEED&TREE cực kỳ tuyệt vời trong việc đẩy lùi những biểu hiện oxy hóa trên bề mặt da, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa chẳng hạn như da nhăn khô, chảy xệ… Song song đó, mỹ phẩm còn có thể phục hồi lại các làn da đã hư tổn từ trước đó, làm ẩm cực kỳ tốt giúp gia tăng tính đàn hồi.
  • Thành phần kem trắng da dưỡng ẩm SEED&TREE Angel Skin Whitening Snail Water Drop tích hợp nhiều tính năng ấn tượng:
  1. Snail Slime còn được biết đến là tinh lọc dịch nhầy ốc sên (bên trong mỹ phẩm này ước chừng khoảng 7,000mg). Tính năng quan trọng của dưỡng chất này chính là kích thích làn da sản sinh Collagen, kìm hãm việc phát triển của những gốc tự do và chống dấu hiệu oxy hóa trên làn da.
  2. Arbutin đó là chất làm trắng da an toàn thế nên lúc thoa kem trắng da dưỡng ẩm ốc sên SEED&TREE khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi vì làn da của các bạn được dưỡng trắng và chăm sóc da đúng cách. Ngoài việc là kem dưỡng trắng da đặc biệt an toàn, kem Angel Skin Whitening Snail Water Drop vẫn còn có thêm tác dụng: làm tăng sắc tố, giảm chứng sạm đen làn da khi tiếp xúc với các tia cực tím, làm đều sắc da, trẻ hóa da, ngăn chặn lão hóa làn da và hỗ trợ cực tốt trong vấn đề điều trị các căn bệnh hay gặp trên làn da như là: trị nám, trị mờ tàn nhang…
  3. Sodium Hyaluronate chính xác là một chất bôi trơn, có vai trò ở việc phục hồi độ ẩm của da, giữ cho bề mặt da mềm mịn và săn chắc.
Ngoài ra, kem SEED&TREE Water Drop còn chứa những phức hợp dưỡng chất tuyệt vời đối với việc chăm sóc và bảo vệ da có thể kể đến như: rau má, hà thủ ô, trà xanh, cam thảo, cúc La Mã…

Cách sử dụng kem dưỡng:
Sau bước làm sạch làn da xong, lấy ra lượng gel vừa đủ và thoa thật nhẹ nhàng ở trên khuôn mặt. Tiếp đến, mát xa nhẹ nhàng tới lúc có vô số giọt nước nhỏ ở trên da. Các thành phần dưỡng chất này sẽ nhanh chóng hấp thụ vào bên trong da và nhờ vậy da mặt thẩm thấu hiệu quả nhất.
Uy tín sản phẩm: Được nhập khẩu 100% Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; và được cấp giấy chứng nhận bởi Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả của Bộ Công An; nhận được nhiều lời khen tốt và phù hợp với người sử dụng ở Việt Nam.

Mua kem dưỡng da ốc sên SEED&TREE giá rẻ ở đâu?

Lúc này, tại thị trường Việt Nam đã xuất hiện công ty mỹ phẩm SEED&TREE, chuyên nhập hàng và kinh doanh loại sản phẩm chất lượng này. Thế nhưng, với đặc điểm của nền kinh tế thị trường, sự xuất hiện ồ ạt của những doanh nghiệp buôn bán mỹ phẩm, cạnh tranh giá cả khiến cho vấn đề mua sản phẩm chính hãng chất lượng cũng vì vậy mà khó khăn hơn nhiều.

Trường hợp khách hàng có kế hoạch mua kem trắng da dưỡng ẩm ốc sên SEED&TREE chính hãng thế nhưng lại “đau đầu” không biết nên chọn mua ở cửa hàng nào tốt nhất thì đảm bảo Mỹ phẩm SEED&TREE tại Hồ Chí Minh chính là địa chỉ chất lượng dành cho chị em chúng mình.

Một thông tin gửi đến chị em phụ nữ không ở TP Hồ Chí Minh là song song với vấn đề đáp ứng nhu cầu tại thị trường quan trọng này, doanh nghiệp chúng tôi còn thực hiện kinh doanh trên phạm vi toàn quốc, phục vụ đầy đủ nhu cầu mua và sử dụng mỹ phẩm SEED&TREE của chúng ta.

Tuyệt vời hơn, nếu như chị em phụ nữ có dự định nhập với số lượng lớn để kinh doanh, chúng tôi có sẵn nguồn hàng và có khoản chiết khấu kèm quy định về quyền lợi ưu đãi nhất.

Quyền lợi chung cho đại lý: Được cung cấp trực tiếp những giấy tờ chứng nhận cần thiết, catalogue liên quan đến sản phẩm; sẽ được đổi hàng để lựa chọn những sản phẩm bán chạy, được trả sản phẩm trong trường hợp nguyên nhân trả là do lỗi mẫu mã từ đơn vị sản xuất hàng hóa.
Share on Google Plus

Mỹ phẩm Seed and Tree

Mỹ phẩm seed & tree
Mỹ phẩm SEED AND TREE là thương hiệu uy tín đã có mặt tại 4 quốc gia Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapo và Việt Nam. Tại Việt Nam SEED AND TREE được nhập khẩu và độc quyền phân phối bởi Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Seed and Tree, cam kết uy tín – chất lượng và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Son môi Hàn Quốc Pazealo tại www.myphamhanquocseedntree.com/san-pham/son-moi-pazealo-pham-han-quoc-seed-tree giúp cho đôi môi trở nên đẹp hơn.
| Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree