Các lưu ý khi trang điểm vào buổi sáng

| Son dưỡng môi Seed and Tree

Son dưỡng môi SEED and TREE Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10) có tính năng ngăn chặn ánh nắng gây hại, giữ ẩm và nuôi dưỡng bảo vệ da môi hiệu quả.
Mỹ phẩm seed & tree

featured

featured

Các lưu ý khi trang điểm vào buổi sáng

Cách trang điểm ban ngày luôn luôn cần sự khéo tay khi không chỉ trông đẹp tự nhiên mà còn có khả năng giúp các bạn nữ có được vẻ đẹp thu hút như là trang điểm ban đêm.
Các lưu ý khi trang điểm vào buổi sáng
Các lưu ý khi trang điểm vào buổi sáng
1. Đừng quên kem chống nắng
Nguyên tắc đầu tiên cần nhớ kỹ đó chính là thoa kem chống nắng da mặt trước lúc chọn dùng những loại mỹ phẩm trang điểm. Kể cả những ngày trời mát mẻ các bạn cũng đừng quên mất bước cơ bản này. Kem chống nắng phía trên sẽ hình thành lớp màng bảo vệ da, ngăn cản nguy hại của hóa chất và ánh sáng mặt trời.
Thực ra, chẳng phải chị em nào cũng trang điểm đúng cách với đầy đủ tất cả các bước. Co nên, các bạn có thể đơn giản tất cả mọi chuyện bằng cash thức lựa chọn kem nền có thành phần chứa độ SPF hoặc là lựa chọn kem chống nắng trang điểm.

2. Đừng chọn sử dụng chì kẻ mắt có màu đen
Những chuyên gia makeup khuyên chị em phụ nữ là, chì vẽ màu đen tuy sẽ giúp cho mắt của chị em nhìn to hơn nhiều nhưng ngược lại, chúng có tình trạng bị nhòe đi và khiến khuôn mặt của các bạn bị lem khôi hài. Do đó, thay vì chọn màu đen nhìn nặng nề, cách trang điểm tự nhiên là nên chọn mua phấn mắt nhũ và mascara. Phối hợp hai mỹ phẩm trên sẽ làm nổi bật và tạo nên những điểm nhấn cho mắt của chúng ta đấy!

3. Chọn sắc son sáng
Mùa son sáng ở đây không phải là son môi gió hay là son bóng. Cách trang điểm ban ngày đẹp chị em phụ nữ có thể chọn mua những loại son son makeup có màu sắc tươi sáng để điểm tô cho đôi môi của mình.
Hơn nữa, khi chọn dùng son môi thì thay vì chọn mua son lì nên chọn cho môi mình một thỏi son dạng sáp. Xét về hiệu quả thì son sáp có thể giúp che giấu khuyết điểm trên đôi môi đẹp hơn nhiều. Cách thoa son đẹp tự nhiên chính là bạn gái cần bôi vào lòng môi theo hình trái tim. Sau đó, bạn cần dùng tay tán nhẹ son ra khắp môi. Cách đó vừa duy trì môi sáng hồng tự nhiên, vừa đẹp bền màu và rất lâu phai.

4. Không nên dùng mi giả
Lông mi giả quá nặng nề cho bước trang điểm buổi sáng và trong trường hợp các bạn chẳng phải là người có tay nghề trang điểm trong bước gắn lông mi giả thì chúng ta hãy bỏ qua bước này.
Thay vì gắn mi giả, chúng ta nên sử dụng kẹp mi và một cây mascara để làm dày đôi mi là đã đủ để sở hữu một làn mi quyến rũ rồi.
Mẹo trang điểm đẹp hơn vào buổi sáng
Mẹo trang điểm đẹp hơn vào buổi sáng
5. Hãy bỏ bước trang điểm tạo khối
Xem nào, cách trang điểm tạo khối đang được xem là lối makeup mới được các bạn gái sử dụng. Có điều, cách trang điểm ban ngày đẹp tự nhiên nhất định đừng lựa chọn kiểu makeup đó. Chúng ta chỉ cần một lớp makeup nhẹ như không, điểm thêm chút phấn highlight có nhũ lên hai má… Chỉ cần bấy nhiêu thôi đã đủ để lớp trang điểm ban ngày của các bạn xinh lung linh rồi đấy!

Xem thêm sản phẩm tại: http://myphamhanquocseedntree.com/san-pham/kem-trang-diem-bb-cream
Share on Google Plus

Mỹ phẩm Seed and Tree

Mỹ phẩm seed & tree
Mỹ phẩm SEED AND TREE là thương hiệu uy tín đã có mặt tại 4 quốc gia Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapo và Việt Nam. Tại Việt Nam SEED AND TREE được nhập khẩu và độc quyền phân phối bởi Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Seed and Tree, cam kết uy tín – chất lượng và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Son môi Hàn Quốc Pazealo tại www.myphamhanquocseedntree.com/san-pham/son-moi-pazealo-pham-han-quoc-seed-tree giúp cho đôi môi trở nên đẹp hơn.
| Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree