Nguyên nhân nên chọn dùng phấn nước trang điểm chống nắng Seed & Tree Cushion?

| Son dưỡng môi Seed and Tree

Son dưỡng môi SEED and TREE Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10) có tính năng ngăn chặn ánh nắng gây hại, giữ ẩm và nuôi dưỡng bảo vệ da môi hiệu quả.
Mỹ phẩm seed & tree

featured

featured

Nguyên nhân nên chọn dùng phấn nước trang điểm chống nắng Seed & Tree Cushion?

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Mã sản phẩm: CU001
Tên sản phẩm: Phấn nước trang điểm Skin Mellow Cover Cushion SPF50+ PA+++
Giá: 640.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Khối lượng: 15g

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Phấn nước trang điểm Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion sản phẩm trang điểm tuyệt vời, mang đến khuôn mặt sáng hồng tự nhiên.

Làm đẹp là đặc quyền của bạn nữ và mỹ phẩm trang điểm được xem là vật dụng hữu hiệu giúp tôn vinh mọi nét xinh xắn bên trên khuôn mặt của các bạn. Một bộ make up thường có rất nhiều mỹ phẩm chuyên dụng cho mắt, môi, chân mày… và hiển nhiên đặc biệt thiếu sót nếu như không nhắc tới các loại kem trang điểm như là: kem lót, kem nền…
Nguyên nhân nên chọn dùng phấn nước trang điểm chống nắng Seed & Tree Cushion?
Nếu trước kia rất nhiều chị em phụ nữ thường sử dụng sản phẩm trang điểm dạng phấn bột thì vài năm gần đây, các dạng sản phẩm make up dạng kem, phấn nước lại là sản phẩm trang điểm và làm đẹp được rất nhiều khách hàng tin dùng. Đó cũng là tiền đề cho quá trình ra đời của nhiều thương hiệu mỹ phẩm trang điểm loại kem và sản phẩm phấn nước trang điểm Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion SPF50+ PA+++ của công ty Seed & Tree cũng chính là một trong số chúng.

Phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed & Tree Cushion chính là loại kết hợp kem lót với kem nền. Khi nói về sản phẩm trên, những người đã dùng đều rất thích thú vì Seed & Tree Cushion có mức độ bám vào bên trong da rất tốt, màu sắc nhẹ nhàng, cho người dùng làn da mịn màng tự nhiên và không lo sợ tình trạng bị “mốc” giống như các mỹ phẩm dạng phấn bột khác.

Lý do nên lựa chọn phấn nước trang điểm chống nắng Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion SPF50+ PA+++ được sản xuất bởi thương hiệu Seed & Tree?

  • Ngày nay, một sản phẩm phấn make up chẳng những thực hiện tốt vai trò của chúng mà còn phải đa năng nữa và đó được xem là tiêu chí được phấn nước trang điểm cao cấp Seed & Tree hướng đến. Bên cạnh chức năng trang điểm, sản phẩm trên còn có tính năng chăm sóc và bảo vệ làn da khỏi các nguy hại của những tia UVA, UVB và duy trì vẻ sáng hồng cả ngày.

  • Phấn nước dưỡng da trang điểm Seed & Tree có thể làm ẩm da, kiểm soát lượng dầu nhờn và giấu khuyết điểm cho khuôn mặt cực hiệu quả.

  • Phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed & Tree Cushion được biết đến chính là phấn nước trang điểm đa năng có tính năng cực tốt trong việc chống nắng, làm trắng da mặt và cải thiện nếp nhăn.

  • Thành phần có chứa bên trong phấn nước trang điểm Hàn Quốc Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion SPF50+ PA+++ hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt bậc:
  1. Adenosine tồn tại trong tự nhiên vẫn thường được tìm thấy trong các loại dược liệu quý giá “Đông trùng hạ thảo” hay là cây linh chi. Còn về hiệu quả làm đẹp, hoạt chất trên có khả năng phòng tránh kích ứng, kháng viêm, dưỡng sáng làn da và phòng tránh tình trạng lão hóa.

  2. Niaxinamit giúp làm mịn mượt làn da và cải thiện tình trạng nếp nhăn, sáng mịn làn da.

  3. Đường Trehalose có khả năng làm ẩm cực kỳ tốt.

  4. Chiết xuất sữa ong chúa - Là chất có tính an toàn cao đối với làn da, kể cả khi tính chất da các bạn luôn nhạy cảm và dễ dàng bị mẩn ngứa thì vẫn có thể sử dụng được các sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất này. Nhờ vào việc bôi dưỡng chất có công dụng duy trì ẩm và nhẹ dịu da đó thế nên mỹ phẩm trên đã được nhận định là phấn nước trang điểm tốt nhất và khi sử dụng phấn nước trang điểm Skin Mellow Cover Cushion SPF50+ PA+++ da của chị em chắn chắn được làm dịu, mịn màng.
  5. Chiết xuất đậu đen bổ sung chất dinh dưỡng giúp tái tạo làn da và giúp da tăng độ đàn hồi, sáng đẹp.

  6. Chiết xuất hoa tuyết liên có tác dụng ngăn ngừa axit hóa, làm ẩm bề mặt da.
Cách dùng phấn nước:
Ngay công đoạn hoàn thiện, dùng bông phấn ấn vào miếng nhằm thấm phấn nước sau đó thoa đều lên mặt.
Nguyên nhân nên chọn dùng phấn nước trang điểm chống nắng Seed & Tree Cushion?
Uy tín sản phẩm: Đã được nhập hàng 100% Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; và được cấp giấy chứng nhận bởi chính Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả của Bộ Công An; nhận được phản hồi rất tốt và hợp với khách hàng tại Việt Nam.

Chọn mua phấn nước trang điểm dưỡng da Seed & Tree Skin Mellow Cover Cushion SPF50+ PA+++ cao cấp ở đâu?

Trong những năm gần đây, công ty mỹ phẩm Seed & Tree ở nước ta đã quyết định mở rộng và phát triển ở rất nhiều vùng miền trên phạm vi toàn quốc, thế nên bước tìm kiếm doanh nghiệp uy tín chất lượng khiến nhiều chị em lo lắng.

Nếu như bạn muốn mua phấn nước trang điểm Seed & Tree chính hãng, nhớ liên hệ với chúng tôi – Mỹ phẩm Seed & Tree tại Hồ Chí Minh.

Cùng với bước kinh doanh sản phẩm chất lượng tới quý khách, cửa hàng chúng tôi còn hết sức chú trọng đến vấn đề mở rộng thị trường. Vì thế, song song với việc đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng có địa chỉ tại TP Hồ Chí Minh, chúng tôi tiếp nhận chuyển sản phẩm tới tất cả khách hàng ở các địa phương khác trên toàn quốc, chắc chắn đem tới chất lượng sản phẩm cùng với dịch vụ thanh toán hàng hóa tốt nhất.

Thêm nữa, song song với việc bán lẻ, chúng tôi còn tiếp nhận tất cả đơn từ đăng ký mua hàng với số lượng nhiều để kinh doanh với khoản chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng.

Quyền lợi chung cho đại lý: Được nhận trực tiếp những giấy tờ chứng nhận đúng quy định, danh mục có liên quan đến sản phẩm; liền được đổi hàng để nhận những mặt hàng đắt hàng, sẽ được trả lại sản phẩm trong trường hợp do vấn đề lỗi bao bì từ đơn vị sản xuất hàng hóa.
Share on Google Plus

Mỹ phẩm Seed and Tree

Mỹ phẩm seed & tree
Mỹ phẩm SEED AND TREE là thương hiệu uy tín đã có mặt tại 4 quốc gia Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapo và Việt Nam. Tại Việt Nam SEED AND TREE được nhập khẩu và độc quyền phân phối bởi Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Seed and Tree, cam kết uy tín – chất lượng và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Son môi Hàn Quốc Pazealo tại www.myphamhanquocseedntree.com/san-pham/son-moi-pazealo-pham-han-quoc-seed-tree giúp cho đôi môi trở nên đẹp hơn.
| Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree