Tỏi và một vài công dụng khiến bạn không thể ngờ tới

| Son dưỡng môi Seed and Tree

Son dưỡng môi SEED and TREE Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10) có tính năng ngăn chặn ánh nắng gây hại, giữ ẩm và nuôi dưỡng bảo vệ da môi hiệu quả.
Mỹ phẩm seed & tree

featured

featured

Tỏi và một vài công dụng khiến bạn không thể ngờ tới

Tác dụng sức khỏe của tỏi giúp chúng ta an tâm khi dùng trong những bữa ăn thường ngày của gia đình.
Tỏi là một trong những loại thực phẩm thường xuất hiện ở mỗi gian bếp.
Tỏi có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe cơ thể nhưng cũng có vô số khả năng gây hại nếu chẳng được sử dụng đúng cách.
Trong mục thông tin sức khỏe và làm đẹp kỳ này, hãy làm rõ tác dụng thần kỳ và lưu ý nên biết khi ăn tỏi hằng ngày để chăm sóc sức khỏe cho chính bạn và người thân nhé!
Tỏi và một vài công dụng khiến bạn không thể ngờ tới
Ngăn ngừa các căn bệnh có liên quan đến tim mạch
Các bạn trẻ đa số rất hiếm khi để ý tới những bệnh lý về tim mạch do họ luôn áp đặt suy nghĩ đó là căn bệnh di truyền hay là vì thay đổi tuổi tác.
Theo luận chứng khoa học, khi các bạn dùng tỏi hằng ngày có công hiệu ngang với thuốc giúp giảm Cholesterol và hạ thấp việc bám của mỡ ở trong máu. Tiếp đó, phòng tránh được nhiều căn bệnh xuất huyết mạch máu não, đau thắt tim, cao huyết áp và một số bệnh tim mạch khác nữa.

Ngừa ung thư dạ dày và ung thư da
Một thông tin vui mừng cho những bạn thích tỏi là loại gia vị này được sử dụng trong việc bào chế dược phẩm điều trị ung thư dạ dày rất tốt. Vì thế, nếu sử dụng chúng mỗi ngày sẽ có tác dụng giúp cơ thể ngăn ngừa chứng bệnh liên quan tới dạ dày.
Tuyệt vời hơn, một khảo chứng mới được Đại học tại Bang Texas và Los Angeles (Mỹ) cũng khẳng định nước tỏi chiết có tác dụng ngăn chặn một vài căn bệnh ung thư ác tính và chống ung thư da.

Công dụng dưỡng nhan, ích thọ
Với tác dụng này, không khó để lý giải nguyên do tỏi lại được ưa chuộng trong các bữa cơm đến vậy.
Nhờ tính năng làm chậm tác nhân lão hóa tế bào, tác động đến vô số phần tử tự do làm chậm tiến trình oxy hóa của chúng, làm đẹp làn da và giữ mãi vẻ tươi trẻ.
Thế nên, tỏi có công dụng dưỡng nhan ích thọ hết sức hiệu quả. Chỉ với một vài tép tỏi nhỏ bé lại có khả năng thần kỳ đến vậy. ngạc nhiên phải không các bạn?

Giảm bệnh lý viêm đau khớp
Trên thế giới, một số nơi đã đưa những viên nang bào chế từ loại gia vị này để chữa trị cho những người viêm khớp.
Kết quả thật ngạc nhiên, nhờ các chất làm ức chế việc sinh sôi ra những phần tử tự do làm hại đến tổ chức khớp, tỏi giúp trị liệu tốt và giúp rất nhiều người khỏi hoàn toàn chứng bệnh viêm đau khớp.
Tỏi và một vài công dụng khiến bạn không thể ngờ tới
Những lưu ý nên biết khi chế biến tỏi
Lợi ích của tỏi là điều không phải bàn cãi.
Dù thế, tỏi chỉ có công dụng triệt để nếu như bạn chế biến nó đúng cách.
- Người ăn sẽ có khả năng bị trúng độc nếu ăn tỏi ngâm dầu để nhiệt độ phòng hay đã để rất lâu trong tủ lạnh.
- Tỏi có thể ảnh hưởng đến công dụng thuốc hay làm hại cho sức khỏe cơ thể nếu bạn đang điều trị một căn bệnh nào đó theo toa. Lời khuyên đưa ra là tham khảo ý kiến bác sĩ về việc này trước lúc dùng.
- Nếu mẩn ngứa hay ợ nóng khi ăn thức ăn có tỏi cần ngừng ăn vì có thể cơ thể bạn bị ngộ độc của nó.
- Thành phần Allicin chứa trong tỏi có thể dẫn đến kích ứng da, đau dạ dày nếu ăn quá nhiều. Để an toàn cho sức khỏe của mình, lời khuyên đưa ra là hãy dùng từ 2-3 tép tỏi trong ngày thôi nhé!

Thông tin thêm
Bên cạnh việc chăm sóc cho bữa ăn của gia đình, chị em phụ nữ cũng đừng quên làm đẹp cho mình nhé! Phái đẹp cũng hãy nhớ chọn cho mình một bộ mỹ phẩm chăm sóc và bảo vệ da toàn diện nữa nhé!

Xem thêm Sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên Seed & Tree: Kem sáng da ốc sên Seed & Tree.
Sản phẩm bán chạy của mỹ phẩm hàn quốc cao cấp Seed & Tree: Phấn trang điểm Seed & Tree.
Share on Google Plus

Mỹ phẩm Seed and Tree

Mỹ phẩm seed & tree
Mỹ phẩm SEED AND TREE là thương hiệu uy tín đã có mặt tại 4 quốc gia Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapo và Việt Nam. Tại Việt Nam SEED AND TREE được nhập khẩu và độc quyền phân phối bởi Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Seed and Tree, cam kết uy tín – chất lượng và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Son môi Hàn Quốc Pazealo tại www.myphamhanquocseedntree.com/san-pham/son-moi-pazealo-pham-han-quoc-seed-tree giúp cho đôi môi trở nên đẹp hơn.
| Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree