Cửa hàng bán kem trang điểm SEED&TREE Refresh Waterfull C.C tại Ninh Thuận

| Son dưỡng môi Seed and Tree

Son dưỡng môi SEED and TREE Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10) có tính năng ngăn chặn ánh nắng gây hại, giữ ẩm và nuôi dưỡng bảo vệ da môi hiệu quả.
Mỹ phẩm seed & tree

featured

featured

Cửa hàng bán kem trang điểm SEED&TREE Refresh Waterfull C.C tại Ninh Thuận

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Tên sản phẩm: Refresh Waterfull C.C 50ml
Giá: 199,000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 50ML

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Kem trang điểm SEED & TREE Refresh Waterfull C.C mang đến sắc đẹp tự nhiên rạng rỡ cho khuôn mặt chị em phụ nữ.

Phải thừa nhận rằng, phụ nữ thường có thói quen chú ý rất nhiều đến khuyết điểm trên gương mặt họ, đây cũng chính là lý do tại sao ngành sản xuất mỹ phẩm trang điểm tăng vượt bậc trong một vài năm gần đây. Khi bước ra bên ngoài, đến chỗ làm việc hoặc tham dự một buổi tiệc… bôi một tí son, một chút phấn khiến chúng ta cảm giác bản thân mình quyến rũ và tự tin hơn hẳn trong giao tiếp.
Kem trang điểm SEED&TREE Refresh Waterfull C.C mang đến sắc đẹp tự nhiên rạng rỡ cho khuôn mặt chị em phụ nữ.
Bắt kịp nhu cầu của thị trường về mặt hàng trên, vô số nhãn hàng mỹ phẩm làm đẹp da đã thực hiện nghiên cứu và xuất bán thành công rất nhiều sản phẩm kem trang điểm phong phú hình dạng và tính năng rất khác nhau. Chỉ là, nhiều sản phẩm trong đó có chứa thành phần gây hại khiến cho khách hàng lo sợ ở việc tìm mua và sử dụng sản phẩm. Trường hợp đây là lo lắng của các bạn thì chắc rằng kem trang điểm Refresh Waterfull C.C tới từ nhãn hiệu SEED&TREE luôn là đáp án tuyệt vời cho làn da của bạn đấy!

Khi nói tới những dạng kem trang điểm, phần lớn người dùng chỉ nghĩ tới tác dụng làm trắng da nhanh. Dù vậy, suy nghĩ này của bạn sẽ ngay lập tức thay đổi khi mỹ phẩm bạn lựa chọn chính là kem trang điểm dạng nước SEED&TREE Refresh Waterfull C.C. Với việc tích hợp cả hai tác dụng là chăm sóc và make up cho da, Refresh Waterfull C.C chắc chắn là dạng kem trang điểm đa năng tốt nhất trên thị trường Việt Nam.

Vì sao nên lựa chọn kem trang điểm SEED&TREE Refresh Waterfull C.C được sản xuất bởi thương hiệu SEED&TREE?

  • Kem trang điểm SEED&TREE CC Cream luôn được thoa như một lớp lót rất mỏng, lúc bôi trên làn da không gây nên cảm giác dày cộm nặng nề như các loại kem lót khác và giúp da mặt trắng đẹp vô cùng tự nhiên.
  • Bên cạnh công dụng như kem lót, bạn có thể dùng sản phẩm kem này như kem nền. Thêm nữa, loại kem này không đơn thuần chỉ là sản phẩm kem trang điểm mà nó còn làm cho da mịn màng sáng hồng và làm nhạt nếp nhăn, vết chân chim trên làn da bạn.
  • Kem trang điểm cao cấp Refresh Waterfull C.C có chức năng thay đổi tone màu da, che giấu những khiếm khuyết nhỏ ở trên khuôn mặt vô cùng hiệu quả.
  • Thành phần có trong kem dưỡng da trang điểm SEED&TREE có nhiều điểm vượt bậc:
  1. Nhựa cây Bạch Dương – Hàm có khoảng 62% nhựa cây Bạch Dương. Dưỡng chất này có tính năng vô cùng tốt trong việc dưỡng ẩm, cân bằng và nuôi dưỡng làn da, xóa mờ những nếp nhăn và cung cấp dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của tế bào da.
  2. Arbutin được nhận định là dưỡng chất có thể giúp trắng da an toàn nhanh nhất vì vậy khi sử dụng sản phẩm kem dưỡng da trang điểm SEED&TREE
người dùng luôn an tâm bởi da của các bạn được dưỡng trắng và chăm sóc bảo vệ da đúng cách. Ngoài tính năng là kem trang điểm an toàn, kem trang điểm C.C còn có thêm công dụng: giảm việc sạm màu bề mặt da khi tiếp xúc trực tiếp với nhiều tia nắng độc hại, làm đều màu da, trẻ hóa da, ngăn ngừa lão hóa và hỗ trợ hiệu quả trong vấn đề điều trị các căn bệnh phổ biến ở trên bề mặt da như: trị nám, điều trị tàn nhang…


- Hoa cúc La Mã có khả năng tuyệt vời ở việc ngăn ngừa vi khuẩn và hỗ trợ duy trì độ ẩm vô cùng tốt, trị lành hư tổn trên bề mặt làn da. Đặc biệt, chiết xuất này giúp dưỡng sáng và xoa dịu làn da, an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.
- Tinh chất trà xanhtrà trắng có tính năng tiêu diệt vi khuẩn, giảm viêm và cung cấp dưỡng chất phòng tránh oxy hóa, khắc phục tình trạng bị giảm bớt Collagen giúp bề mặt da săn chắc mịn màng. Quan trọng hơn, dưỡng chất này còn giúp gia tăng khả năng chống nắng và phòng tránh những dấu hiệu lão hóa trên da.
- Chiết xuất rau má hỗ trợ trị liệu tất cả tổn thương trên da đã xuất hiện từ trước đó, cải thiện vẻ bề ngoài của da và có tác dụng giúp giấu khiếm khuyết hoàn hảo.


Cách dùng sản phẩm:
Sau khi đã rửa mặt sạch, dùng một lượng kem nhỏ CC lên chỗ đầu ngón tay liền sau đó xoa đều. Kem CC sẽ giúp cho da mặt sạch sẽ và sáng tone da, do chứa lượng nước vì vậy lúc trang điểm sẽ có cảm nhận là mát dịu vô cùng dễ chịu.
Uy tín sản phẩm: Đã được nhập hoàn toàn từ quốc gia Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; đã được cấp giấy chứng nhận bởi Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả bởi Bộ Công An; được nhiều lời khen vô cùng tốt và thích hợp với người sử dụng Việt Nam.

Chọn mua kem trang điểm SEED&TREE Refresh Waterfull C.C ở đâu?

Những năm gần đây, công ty mỹ phẩm SEED&TREE ở Việt Nam đã mở rộng và phát triển tại nhiều vùng miền trên phạm vi cả nước, do đó việc tìm nơi bán uy tín thật sự khiến rất nhiều bạn gái e ngại.

Khi chị em có yêu cầu mua mỹ phẩm kem trang điểm SEED&TREE C.C Cream chính hãng thế nhưng lại “đau đầu” chẳng biết là nên chọn cửa hàng nào uy tín thì chắc chắn Mỹ phẩm SEED&TREE tại Hồ Chí Minh chính là nơi chất lượng dành cho các bạn.

Một thông tin thêm gửi đến chị em phụ nữ không sinh sống tại TP Hồ Chí Minh chính là ngoài việc cung ứng tại thị trường quan trọng này, cửa hàng chúng tôi còn mở rộng trên phạm vi cả nước, đáp ứng nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm của chị em.

Thêm nữa, bên cạnh việc bán lẻ, cửa hàng chúng tôi còn nhận thêm những đơn đăng ký mua hàng có số lượng lớn để kinh doanh với mức chiết khấu ưu đãi cho khách hàng.

Quyền lợi chung cho đại lý: Được cung cấp trực tiếp những giấy tờ chứng nhận đúng quy định, catalogue có liên quan đến sản phẩm; được đổi hàng để chọn những sản phẩm bán chạy, được trả hàng nếu lý do là vì vấn đề lỗi bao bì từ nhà sản xuất hàng hóa.
Share on Google Plus

Mỹ phẩm Seed and Tree

Mỹ phẩm seed & tree
Mỹ phẩm SEED AND TREE là thương hiệu uy tín đã có mặt tại 4 quốc gia Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapo và Việt Nam. Tại Việt Nam SEED AND TREE được nhập khẩu và độc quyền phân phối bởi Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Seed and Tree, cam kết uy tín – chất lượng và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Son môi Hàn Quốc Pazealo tại www.myphamhanquocseedntree.com/san-pham/son-moi-pazealo-pham-han-quoc-seed-tree giúp cho đôi môi trở nên đẹp hơn.
| Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree