Địa chỉ bán xịt khoáng Refreshing Aqua Tree Mist tại Quận 5

| Son dưỡng môi Seed and Tree

Son dưỡng môi SEED and TREE Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10) có tính năng ngăn chặn ánh nắng gây hại, giữ ẩm và nuôi dưỡng bảo vệ da môi hiệu quả.
Mỹ phẩm seed & tree

featured

featured

Địa chỉ bán xịt khoáng Refreshing Aqua Tree Mist tại Quận 5

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Mã sản phẩm: ASN_002
Tên sản phẩm: Xịt Khoáng Refreshing Aqua Tree Mist 
Giá: 440.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 100ML

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Xịt khoáng Seed & Tree Refreshing Aqua Tree Mist có dạng sương tinh khiết, giúp dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất quan trọng cho da của các bạn.

Trong vài năm qua, chắc hẳn những chai xịt khoáng đã cực kỳ quen thuộc với nhiều người. Các sản phẩm dưỡng ẩm da mặt này hay ở dạng lỏng và có hiệu quả tuyệt vời trong việc cấp nước, dưỡng ẩm cho làn da ngay khi dùng. Đặc biệt, các loại xịt khoáng dưỡng ẩm còn chứa khá nhiều khoáng chất nâng cao khả năng đề kháng của làn da, nhờ vậy hạn chế được tác động xấu từ môi trường bên ngoài, hoặc kem phấn trang điểm lên làn da.
Địa chỉ bán xịt khoáng Refreshing Aqua Tree Mist tại Quận 5
Chắc chắn rằng, với hàng loạt khả năng tuyệt vời của mình không khó để lý giải tại sao sản phẩm này lại được bạn gái ting dùng đến vậy. Chỉ là, với việc đa dạng chủng loại các dạng xịt khoáng như hiện nay, chắc chắn sẽ khiến cho khá nhiều bạn gái vất vả trong vấn đề tìm mua loại xịt khoáng cho da chất lượng nhất.

Nếu đang có dự định chọn mua mỹ phẩm đó, bạn đã tìm kiếm được loại xịt khoáng an toàn và tốt nhất cho làn da mình chưa?

Luôn được biết đến là một trong các thương hiệu mỹ phẩm nguyên liệu tự nhiên chất lượng tại Hàn Quốc, hiện tại mỹ phẩm Seed & Tree đã được kinh doanh ở Việt Nam và nhiều đất nước ở châu Á với đa dạng các mỹ phẩm chăm sóc làn da toàn diện. Ngoài các loại quen thuộc ví dụ như sữa rửa mặt Seed & Tree, kem trang điểm Seed & Tree CC Cream… thì loại xịt khoáng Seed & Tree Refreshing Aqua Tree Mist đang trở thành một giải pháp dưỡng ẩm da mới được rất nhiều người tìm mua và sử dụng.

Vì sao nên chọn mua và sử dụng xịt khoáng dưỡng ẩm Seed & Tree thương hiệu Seed & Tree?

- Refreshing Aqua Tree Mist có tác dụng kháng nấm, bổ sung lượng nước phong phú ngay tức thì cho da mặt, hạn chế tình trạng khô bong trên da và giữ độ mịn mượt trong thời gian dài.
- Song song với tác dụng dưỡng ẩm, mỹ phẩm xịt khoáng chăm sóc da nữ Seed & Tree còn có tác dụng kiềm dầu nhờn cho bề mặt da, giúp trắng da, làm nhạt nếp nhăn, bổ sung khoáng chất cần thiết cho việc phục hồi và nuôi dưỡng da.
- Refreshing Aqua Tree Mist là sản phẩm xịt khoáng cao cấp có mức giá tầm trung, là cách thức làm đẹp và chăm sóc sức khỏe làn da tiết kiệm được nhiều người lựa chọn.
- Những dưỡng chất chính của xịt khoáng Seed & Tree Refreshing Aqua Tree Mist như:
  1. Nhựa cây Bạch Dương – Hàm lượng chiếm hơn 90% nhựa cây Bạch Dương. Dưỡng chất này có công dụng tuyệt vời trong việc dưỡng ẩm, ổn định và nuôi dưỡng da mặt, xóa nhạt dần các nếp nhăn và bổ sung dưỡng chất cho các bước phát triển của tế bào da.
  2. Arbutin là thành phần đặc biệt an toàn với việc làm trắng da. Khi bạn có mong muốn lựa chọn xịt khoáng có tính năng dưỡng trắng da lại e ngại không biết phải dùng loại nào để vừa an toàn vừa có thể làm trắng nhanh thì tin rằng xịt khoáng Refreshing Aqua Tree Mist chứa dưỡng chất Arbutin sẽ là một đáp án hoàn hảo đấy.
  3. Adenosine trong tự nhiên thường được tìm ra bên trong một số thành phần thảo mộc quý giá “Đông trùng hạ thảo” hoặc là linh chi. Về phần hiệu quả chăm sóc da, hoạt chất này có tác dụng ngăn ngừa kích ứng da, giảm viêm, làm sáng da mặt và phòng tránh quá trình lão hóa.
  4. Nhựa cây tuyết tùng có chất Phytoncide nhờ đó Refresh Waterfull Healing Mist có tính khử khuẩn, xoa dịu làn da, thư giãn thể chất và tinh thần.
Hướng dẫn cách sử dụng:
Có 2 cách sử dụng xịt khoáng Seed & Tree Refreshing Aqua Tree Mist:
  • Dùng dạng xịt khoáng dưỡng ẩm cho bề mặt da khi làn da bị khô, phun thật đều khoảng cự ly 20-30cm so với làn da.
  • Dùng ở dạng nước hoa hồng. Sau khi các bạn đã làm sạch da mặt, sử dụng một lượng vừa phải vào bông tẩy trang hay là tay rồi lau thật nhẹ theo hướng trong ra bên ngoài.
Uy tín sản phẩm: Được tiến hành nhập khẩu 100% quốc gia Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; được cấp giấy chứng nhận bởi chính Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả của Bộ Công An; được đánh giá vô cùng tốt và thích hợp với khách hàng Việt Nam.

Mua xịt khoáng cung cấp nước Seed & Tree cao cấp ở đâu?

Một vài năm gần đây, tại Việt Nam đã có sự hiện diện công ty mỹ phẩm Seed & Tree, chuyên nhập và phân phối loại mỹ phẩm chất lượng này. Tuy nhiên, với đặc thù của nền kinh tế thị trường như hiện nay, sự xuất hiện ồ ạt của các cửa hàng phân phối mỹ phẩm, sự cạnh tranh về giá khiến cho mong muốn mua và dùng hàng chính hãng chất lượng cũng vì lý do này mà gặp khó khăn hơn nhiều.

Nếu như chị em phụ nữ có mong muốn mua xịt khoáng Seed & Tree chính hãng nhưng lại băn khoăn vì không biết phải chọn doanh nghiệp nào uy tín thì Mỹ phẩm Seed & Tree tại Hồ Chí Minh sẽ là cửa hàng chất lượng dành cho bạn.

Hiện tại, bên cạnh việc chú trọng tới thị trường kinh doanh chính TP Hồ Chí Minh, doanh nghiệp chúng tôi còn tiếp nhận đặt hàng trên phạm vi toàn quốc với chi phí thấp và các bước vận chuyển thanh toán đơn giản, cực kỳ nhanh chóng.

Thêm nữa, ngoài việc bán lẻ, doanh nghiệp chúng tôi còn nhận thêm tất cả đơn đăng ký với số lượng nhiều để buôn bán với phần chiết khấu tốt nhất đến khách hàng.

Quyền lợi chung cho đại lý: Được cung cấp trực tiếp những giấy tờ chứng nhận đúng quy định, catalogue có liên quan tới sản phẩm; liền được đổi hàng để lựa chọn những mặt hàng bán chạy, sẽ được trả hàng hóa trong trường hợp nguyên nhân trả là do lỗi bao bì từ doanh nghiệp sản xuất.
Share on Google Plus

Mỹ phẩm Seed and Tree

Mỹ phẩm seed & tree
Mỹ phẩm SEED AND TREE là thương hiệu uy tín đã có mặt tại 4 quốc gia Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapo và Việt Nam. Tại Việt Nam SEED AND TREE được nhập khẩu và độc quyền phân phối bởi Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Seed and Tree, cam kết uy tín – chất lượng và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Son môi Hàn Quốc Pazealo tại www.myphamhanquocseedntree.com/san-pham/son-moi-pazealo-pham-han-quoc-seed-tree giúp cho đôi môi trở nên đẹp hơn.
| Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree