Cách lựa chọn và cách sử dụng sữa rửa mặt SEED & TREE Angel Skin Snail

| Son dưỡng môi Seed and Tree

Son dưỡng môi SEED and TREE Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10) có tính năng ngăn chặn ánh nắng gây hại, giữ ẩm và nuôi dưỡng bảo vệ da môi hiệu quả.
Mỹ phẩm seed & tree

featured

featured

Cách lựa chọn và cách sử dụng sữa rửa mặt SEED & TREE Angel Skin Snail

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM 
Tên sản phẩm: Angel Skin Snail Cleansing Foam
Giá: 300,000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 130ML

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Sữa rửa mặt ốc sên SEED & TREE Angel Skin Snail 130ml hiệu quả trong việc làm sạch da, giải quyết dầu nhờn… chăm sóc và bảo vệ làn da tốt nhất.

Làm sạch da là một khái niệm không mới nhưng trên thực tế không phải người nào cũng hiểu rõ và làm tốt bước này. Phổ biến nhất đó là nghĩ rằng dùng nước để rửa mặt là đã sạch.
Cách lựa chọn và cách sử dụng sữa rửa mặt SEED & TREE Angel Skin Snail
Phải thừa nhận rằng, nước vô cùng cần thiết cho việc rửa sạch da nhưng nó không thể cuốn sạch những bụi bẩn và cặn trang điểm ẩn sâu ở dưới lỗ chân lông. Do đó, để giúp da luôn sạch hoàn toàn thì chắc chắn chị em phụ nữ cần có sự hỗ trợ của một trợ thủ mạnh mẽ khác, chính là sử dụng sữa rửa mặt chuyên sâu.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dạng sữa rửa mặt được bán, đáp ứng mong muốn phong phú từ phía khách hàng. Theo khảo sát, quá trình chọn mua sữa rửa mặt, nhiều chị em thường hay chọn các sản phẩm sữa rửa mặt chiết xuất từ thiên nhiên.

Nắm rõ xu hướng đó, thương hiệu mỹ phẩm SEED & TREE đã tiến hành nghiên cứu thành công mỹ phẩm sửa rửa mặt SEED & TREE Angel Skin Snail. Với công dụng rửa sạch chuyên sâu, có công dụng tẩy trang hiệu quả, Angel Skin Snail đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của nhiều bạn và được coi là “bảo bối” không thể thiếu của rất nhiều bạn.

Nguyên nhân nên lựa chọn sữa rửa mặt Angel Skin Snail thương hiệu SEED & TREE?

  • Angel Skin Snail chính là sữa rửa mặt có tính năng rửa sạch sâu. Sữa rửa mặt Angel Skin Snail có tính năng loại bỏ sạch sẽ cặn bụi ở trên làn da và cặn trang điểm còn sót lại. Thế nên, loại sữa rửa mặt này còn được xem là loại sữa rửa mặt tẩy trang tốt nhất hiện nay.
  • Sản phẩm sữa rửa mặt hiệu quả SEED & TREE loại bỏ lớp da da chết, hiệu quả trong việc se nhỏ lỗ chân lông và hoàn toàn không cảm giác căng rát khi dùng.
  • Đã loại trừ hết tất cả thành phần có nguy cơ gây hiện tượng kích ứng nhờ vậy mà sữa rửa mặt SEED & TREE cực kỳ hiệu quả rửa sạch làn da an toàn và còn phù hợp với mọi loại làn da.
  • Thành phần chính của loại sữa rửa mặt Hàn Quốc SEED & TREE Angel Skin Snail tích hợp nhiều tính năng ưu việt:
  1. Snail Slime hay còn được biết đến với tên là tinh lọc dịch nhầy ốc sên (có trong mỹ phẩm này có khoảng 1,300mg dịch nhầy). Công dụng chính của chất này đó chính là giúp da sản sinh Collagen, giảm sự phát triển của các gốc tự do đồng thời chống tình trạng oxy hóa trên làn da.
  2. Chiết xuất nha đam hay còn được biết đến chiết xuất lá lô hội, từ lâu đã được nhiều người áp dụng trong quy trình nuôi dưỡng và làm đẹp da.Theo kết quả nghiên cứu, vô số chất dinh dưỡng trong lô hội tác dụng tuyệt vời trong việc duy trì độ ẩm và làm sang mịn da. Lúc rửa sữa rửa mặt SEED & TREE chính hãng, bạn sẽ thích thú trước tác dụng làm sạch da tận sâu bên trong, trừ bỏ nhờn bẩn và thúc đẩy sản sinh Collagen ở trên làn da, giúp duy trì độ mịn màng, mềm mại trên da.
  3. Chiết xuất cây phong đường đặc biệt hữu ích ở bước làm ẩm cho da. Bên cạnh đó, chiết xuất đó có chứa nhiều dưỡng chất tuyệt vời hữu ích cho sự phát triển tế bào da, giúp làm mềm mịn da.
  4. Nước cây phỉ hiệu quả tuyệt vời trong bước bổ sung nước và tạo độ sáng cho da.
  5. Chiết xuất cây liễu đen có công dụng tuyệt vời trong việc làm sạch các nếp da, giúp làn da luôn mịn màng.
  6. Chiết xuất rau sam giúp giảm nhanh kích ứng và gia tăng vẻ mịn đẹp ở trên trên bề mặt da.
Hướng dẫn sử dụng:
Lấy một lượng nhỏ xoa và tạo bọt sau đó xoa lên bề mặt da nhằm rửa trôi đi dầu nhờn bụi bặm và cả cặn trang điểm độc hại. Sau cùng rửa mặt lại bằng nước sạch.
Uy tín sản phẩm: Được tiến hành nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; và được cấp giấy chứng nhận bởi chính Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả của Bộ Công An; được phản hồi tốt và hợp với người dân ở Việt Nam.

Mua sữa rửa mặt ốc sên SEED & TREE Angel Skin Snail 130ml chính hãng ở đâu?

Có thể đánh giá là, SEED & TREE thực sự là nhãn hàng mỹ phẩm nguồn gốc Hàn Quốc được ưa chuộng bậc nhất tại thị trường mỹ phẩm nước ta thời gian gần đây. Đó cũng là tiền đề đặc biệt quan trọng cho sự ra đời của nhiều công ty mỹ phẩm SEED & TREE ở thị trường Việt Nam. Chỉ là, càng xuất hiện nhiều đơn vị cung ứng sản phẩm thì việc chọn nơi để đăng ký mua hàng chính hãng càng trở nên khó khăn.

Nếu như các bạn có yêu cầu mua sữa rửa mặt SEED & TREE Angel Skin Snail 130ml chính hãng thế nhưng lại lo lắng chẳng biết nên tìm đơn vị nào uy tín thì Mỹ phẩm SEED & TREE tại Hồ Chí Minh chính là cửa hàng chất lượng dành riêng cho chị em chúng mình.

Một thông tin cung cấp đến các bạn không sinh sống tại TP Hồ Chí Minh chính là bên cạnh bước cung ứng ở thị trường chính này, công ty chúng tôi còn tiến hành tiếp nhận đơn hàng trong phạm vi cả nước, phục vụ đầy đủ mong muốn mua và sử dụng mỹ phẩm chính hãng của khách hàng.

Hơn nữa, nếu như chị em phụ nữ có nhu cầu đăng ký mua với số lượng lớn nhằm kinh doanh, chúng tôi có sẵn nguồn hàng và mức chiết khấu cùng với các quy định về quyền lợi kinh doanh tốt nhất.

Quyền lợi chung cho đại lý: Sẽ được cung cấp những giấy tờ chứng nhận đúng quy định, catalogue liên quan đến sản phẩm; sẽ được đổi hàng để chọn các mỹ phẩm bán chạy, được trả lại sản phẩm nếu như do lỗi mẫu mã từ phía doanh nghiệp sản xuất.
Share on Google Plus

Mỹ phẩm Seed and Tree

Mỹ phẩm seed & tree
Mỹ phẩm SEED AND TREE là thương hiệu uy tín đã có mặt tại 4 quốc gia Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapo và Việt Nam. Tại Việt Nam SEED AND TREE được nhập khẩu và độc quyền phân phối bởi Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Seed and Tree, cam kết uy tín – chất lượng và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Son môi Hàn Quốc Pazealo tại www.myphamhanquocseedntree.com/san-pham/son-moi-pazealo-pham-han-quoc-seed-tree giúp cho đôi môi trở nên đẹp hơn.
| Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree