Lý do nên chọn kem trang điểm BB Hàn Quốc?

| Son dưỡng môi Seed and Tree

Son dưỡng môi SEED and TREE Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10) có tính năng ngăn chặn ánh nắng gây hại, giữ ẩm và nuôi dưỡng bảo vệ da môi hiệu quả.
Mỹ phẩm seed & tree

featured

featured

Lý do nên chọn kem trang điểm BB Hàn Quốc?

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Mã sản phẩm: RW003
Tên sản phẩm: Kem trang điểm BB CREAM
Giá: 368.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 50ML

Kem trang điểm BB Cream Seed & Tree đem đến sắc da hoàn hảo, trắng mịn tự nhiên cho chị em phụ nữ ngay khi dùng.
Lý do nên chọn kem trang điểm BB Hàn Quốc?
Xuất hiện tại Việt Nam trong một vài năm trở lại đây, kem BB được đánh giá là một trong các mặt hàng trang điểm tiện lợi và được nhiều chị em phụ nữ săn lùng. Những tuýp kem make up bé nhỏ đó chứa rất nhiều công dụng thần kỳ, không chỉ giúp tạo lớp trang điểm mỏng nhẹ cho da mà chúng còn có tính năng nuôi dưỡng da và chống ánh nắng mặt trời vô cùng tốt.

Các bạn không tin điều này là sự thật ư? Hãy mua kem trang điểm BB Cream từ Seed & Tree. Chúng tôi sẽ giúp các bạn nữ chứng minh điều đó.

Vì sao nên chọn mua và sử dụng kem BB Hàn Quốc Seed & Tree?

  • Kem bb cream Seed & Tree sẽ tạo một lớp kem nền mỏng nhẹ lên khuôn mặt, không gây cảm giác bị dính hoặc là nhờn rít lúc chọn dùng.
  • Kế thừa điểm mạnh của tất cả dòng mỹ phẩm đi trước, BB Cream Seed & Tree được sản xuất từ thành phần tự nhiên an toàn tuyệt đối với sức khỏe làn da. Ngay sau khi ảnh hưởng lên da, lớp kem này sẽ giúp cho da sáng mịn và đem tới cảm giác thoải mái.
  • Sản phẩm có công dụng chống nắng tốt nhất với chỉ số SPF 36 PA++. Tuyệt vời nhất là kem BB Hàn Quốc trang điểm không trôi đi trong suốt nhiều giờ đồng hồ liền.
  • Sản phẩm có dạng tuýp, thuận tiện cho việc mang đi và sử dụng.
Một số dưỡng chất chủ yếu của kem trang điểm BB Cream Seed & Tree:
  1. Tinh dầu hoa trà – Vốn nổi tiếng với khả năng phòng tránh oxy hóa da, trẻ hóa da tuyệt vời. Đó cũng được đánh giá là dưỡng chất đã được ứng dụng rất phổ biến ở trong nhiều dạng kem dưỡng da trong nhiều năm trở lại đây. Nhờ sở hữu thành phần đó nên khi sử dụng kem BB Cream makeup Seed & Tree các bạn chắc chắn yên tâm về mức độ an toàn và khả năng dưỡng da mặt tuyệt vời của chúng.
  2. Dầu hoa rum – Có tính năng dưỡng ẩm làn da và điều trị cực nhanh các dấu hiệu khô ngứa trên bề mặt da. Quan trọng hơn, chất tuyệt vời này còn có khả năng kích thích tạo ra nhiều collagen giúp thế chỗ cho những mô da đã lão hóa da. Thế nên, nếu dùng mỹ phẩm kem trang điểm này, bề mặt da của bạn được dưỡng ẩm đúng cách và tạo khuôn mặt trắng mịn săn chắc tự nhiên.
  3. Tinh dầu hoa sen – Giúp dưỡng trắng da mặt cực kỳ nhanh và an toàn, duy trì vẻ sáng hồng lâu dài cho da.
  4. Nhựa cây Bạch Dương – Hàm ước chừng khoảng hơn 90% nhựa cây Bạch Dương. Chất này có tác dụng hiệu quả trong việc dưỡng ẩm da, ổn định và nuôi dưỡng da, xóa mờ dần những nếp nhăn và cung cấp các chất cần thiết cho các bước phát triển của tất cả tế bào da.
Ngoài ra, kem trang điểm chống nắng BB Cream còn các chất tốt cho làn da như: dưỡng chất tinh dầu hoa hồng pháp, tính chất hạt cây assai, tinh chất việt quất, hoa xương bồ, hoa rum, dâu rừng, mộc lan, lá cây trắc bá, hoa anh thảo, hạt cà phê đen, hạt noni, nhựa cây bông…

Một tuýp kem trang điểm đáng yêu cho rất nhiều các tính năng tuyệt vời. Cách thay đổi chính mình vẫn đang ở ngay trước mắt. Hãy tìm kiếm một tuýp kem trang điểm BB Cream chính hãng và tận hưởng các công dụng hoàn hảo này nhé!
Uy tín sản phẩm: Được tiến hành nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; và được cấp giấy chứng nhận bởi Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả của Bộ Công An. Sản phẩm đã nhận được nhiều đánh giá rất tốt từ người tiêu dùng Việt Nam.

Mua kem trang điểm BB Cream Seed & Tree ở cửa hàng nào?

Có thể nói rằng, Seed & Tree là nhãn hiệu mỹ phẩm nguồn gốc Hàn Quốc được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường mỹ phẩm nước ta hiện nay. Đó cũng chính là tiền đề quan trọng cho sự ra đời của các công ty mỹ phẩm Seed & Tree ở Thị trường kinh doanh Việt Nam. Có điều, càng xuất hiện nhiều chỗ cung cấp mỹ phẩm thì việc lựa chọn cửa hàng mua hàng chính hãng càng trở nên khó khăn.

Trường hợp chị em đang có nhu cầu mua kem trang điểm BB Cream Seed & Tree chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi – Mỹ phẩm Seed & Tree tại Hồ Chí Minh.

Hiện tại, ngoài việc để ý tới thị trường kinh doanh hàng đầu TP Hồ Chí Minh, chúng tôi còn nhận đơn đăng ký mua hàng trên phạm vi toàn quốc có mức giá hợp lý và bước vận chuyển thanh toán đơn giản, trong thời gian sớm nhất.

Đặc biệt, nếu khách hàng có nhu cầu nhập hàng với số lượng lớn với mục đích kinh doanh, chúng tôi luôn có sẵn lượng hàng lớn và khoản chiết khấu kèm các quy định về quyền lợi hấp dẫn nhất.

Quyền lợi chung cho đại lý: Sẽ được cung cấp những giấy tờ chứng nhận chất lượng, catalogue liên quan đến hàng hóa; được đổi hàng để nhận những mặt hàng bán nhanh, được trả sản phẩm nếu như do lỗi bao bì từ nhà sản xuất.
Share on Google Plus

Mỹ phẩm Seed and Tree

Mỹ phẩm seed & tree
Mỹ phẩm SEED AND TREE là thương hiệu uy tín đã có mặt tại 4 quốc gia Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapo và Việt Nam. Tại Việt Nam SEED AND TREE được nhập khẩu và độc quyền phân phối bởi Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Seed and Tree, cam kết uy tín – chất lượng và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Son môi Hàn Quốc Pazealo tại www.myphamhanquocseedntree.com/san-pham/son-moi-pazealo-pham-han-quoc-seed-tree giúp cho đôi môi trở nên đẹp hơn.
| Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree