Các lý do phổ biến khiến chúng ta tăng cân

| Son dưỡng môi Seed and Tree

Son dưỡng môi SEED and TREE Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10) có tính năng ngăn chặn ánh nắng gây hại, giữ ẩm và nuôi dưỡng bảo vệ da môi hiệu quả.
Mỹ phẩm seed & tree

featured

featured

Các lý do phổ biến khiến chúng ta tăng cân

Nguyên nhân tăng cân nhanh đã được đề cập ở dưới có nguy cơ làm cho chúng ta bất ngờ. Cùng chúng tôi kiểm tra thử xem chúng ta có mắc phải lỗi nào ở trong số đó không nhé!
Các lý do phổ biến khiến chúng ta tăng cân
1. Ăn no liền đi ngủ ngay sau đấy
Theo kết quả nghiên cứu thì lúc say giấc cơ thể chúng ta giảm đi nhiều axit béo tự nhiên. Thế nhưng lúc bạn vừa ăn tối xong đã ngay lập tức leo lên giường để đi ngủ thì thói quen này sẽ chẳng còn tác dụng như bình thường. Đó cũng là nguyên nhân tăng cân đột ngột hay gặp ở những người ăn bữa đêm.
Để chắc chắn tránh việc sẽ bị tăng cân nhanh thì chúng ta chỉ nên ăn nhẹ nhàng vào bữa tối với một ít trái cây hoặc là nhớ ăn sớm ít nhất 3h trước khi ngủ nhé!

2. Làm việc buổi tối
Làm việc ban đêm nhiều không chỉ khiến cho da các bạn xấu đi mà chúng còn có khả năng thay đổi chu kỳ sinh lý của cơ thể. Quan trọng hơn, khi làm việc buổi tối lam cho nhiều bạn thấy “buồn” miệng do đó tạo nên thói quen kết hợp ăn uống thêm. Lượng thức ăn đó đương nhiên không thể tiêu hóa hoàn toàn trước khi chúng ta ngon giấc được.
Đây cũng chính là nguyên nhân tăng cân nhanh chóng của rất nhiều bạn gái, nhất là những bạn làm việc công sở, chịu đựng áp lực công việc rất nhiều.

3. Hay chẳng ăn đủ protein
Một người trung bình nên ăn uống chừng 20 – 25gr lượng protein trong mỗi bữa ăn. Chỉ là khá nhiều chị em phụ nữ lại “cắt xén” phần trên vì quan niệm là việc đó sẽ giúp chính họ giảm cân rất nhanh. Sự thực là khi cơ thể bạn giảm đi protein việc trao đổi chất bị tác động và khó khăn để kiểm soát được các cơn thèm ăn.
Song song đó, nhiều chúng ta có suy nghĩ lựa chọn sử dụng nhiều món ăn ít chất béo tại vì suy nghĩ nó tốt cho chúng ta, đặc biệt là với cân nặng. Tuy nhiên, một sự thật khá “phũ phàng” chính là những thực phẩm chứa ít béo vẫn có không ít cholesterol làm cho các bạn nhanh chóng bị tăng cân. Thế nên, cần đổi khác suy nghĩ đó, dùng hợp lý những thức ăn này và bạn sẽ chẳng hề lo lắng về vấn đề thể trọng nữa.

4. Thời gian ngủ quá ít
Ngủ nhiều tăng cân hay giảm cân nhỉ? – Thay vì lo lắng vấn đề này, các bạn nên nghiên cứu bí quyết nhằm cải thiện chất lượng giấc ngủ của chúng ta. Ngủ đóng vai trò cực kỳ cần thiết trong việc chuyển hóa năng lượng. Chính vì lẽ đó, nếu như chị em ngủ ít thì cần ăn thêm nhiều để đáp ứng năng lượng giúp cơ thể tỉnh táo và điều này được nhận định là lý do gây tăng cân nhanh.
Các lý do phổ biến khiến chúng ta tăng cân
5. Các bất ổn về yếu tố tâm lý
Việc này cũng chính là một trong những nguyên nhân tăng cân nhanh thường gặp phải ở nữ giới hiện đại. Lo ngại bởi vì sự nghiệp, những lo toan từ gia đình và các mối quan hệ xã hội… dễ dàng làm chúng ta bị căng thẳng hoặc thậm chí còn bị stress. Những điều trên đều sẽ khiến bạn gái dễ gặp rắc rối về cân nặng.

Cách giảm cân hiệu quả chính là nhớ cố gắng giữ tinh thần luôn luôn dễ chịu, đó cũng chính là bí quyết ổn định thể trọng của bạn đấy!

Các bạn có biết?
Bên cạnh chú ý về cân nặng thì một trong nhiều nỗi quan tâm hàng đầu của chị em chính là bước ngăn chặn lão hóa cho da. Trong số các bí quyết ngăn ngừa lão hóa sớm hiện nay, sử dụng kem chống lão hóa vẫn được nhiều người chọn.

Gần đây, trong rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh công dụng chăm sóc da từ vàng nguyên chất. Đây cũng là chất chính của sản phẩm kem dưỡng chống lão hóa Premium Vital Renew Gold Cream. Tin rằng chỉ cần nghe các tác dụng cực tốt của mỹ phẩm trên, chúng ta sẽ nhanh tay chọn mua và sử dụng chúng ngay từ bây giờ đấy!

Tác dụng:
- Dưỡng trắng, dưỡng ẩm hiệu quả
- Gia tăng tính đàn hồi + Ổn định cấu trúc da + Làm trẻ hóa da mặt. Sử dụng đúng cách sản phẩm này có khả năng làm cho chúng ta ngăn ngừa những hiện tượng lão hóa sớm như: nếp nhăn, da mặt chùng nhão…
- Thẩm thấu rất nhanh và chẳng gây bết rít, hợp với mọi loại da.

Xem thêm Sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Seed & Tree: Son môi chất lượng
Sản phẩm bán chạy của mỹ phẩm hàn quốc cao cấp Seed & Tree: Son dưỡng môi Hàn Quốc Seed & Tree
Xem thêm Son môi Hàn Quốc tại link Web: http://myphamhanquocseedntree.com/san-pham/son-moi-pazealo-pham-han-quoc-seed-tree/
Share on Google Plus

Mỹ phẩm Seed and Tree

Mỹ phẩm seed & tree
Mỹ phẩm SEED AND TREE là thương hiệu uy tín đã có mặt tại 4 quốc gia Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapo và Việt Nam. Tại Việt Nam SEED AND TREE được nhập khẩu và độc quyền phân phối bởi Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Seed and Tree, cam kết uy tín – chất lượng và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Son môi Hàn Quốc Pazealo tại www.myphamhanquocseedntree.com/san-pham/son-moi-pazealo-pham-han-quoc-seed-tree giúp cho đôi môi trở nên đẹp hơn.
| Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree