Tinh chất trà xanh - Dưỡng chất không thể thiếu cho da

| Son dưỡng môi Seed and Tree

Son dưỡng môi SEED and TREE Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10) có tính năng ngăn chặn ánh nắng gây hại, giữ ẩm và nuôi dưỡng bảo vệ da môi hiệu quả.
Mỹ phẩm seed & tree

featured

featured

Tinh chất trà xanh - Dưỡng chất không thể thiếu cho da

Từ lâu, trà xanh và nghệ thuật uống trà đã được xem là một phần của đời sống tinh thần của người Việt Nam. Đối với bạn gái, tinh chất được bào chế từ trà xanh còn có công dụng đặc biệt trong các phương pháp làm đẹp và ngừa các chứng bệnh thường gặp trên da.

Trong bài viết lần này, mình sẽ cung cấp thêm cho khách hàng một số công dụng làm đẹp da của tinh chất trà xanh.
Tinh chất trà xanh - Dưỡng chất không thể thiếu cho da
Camellia Sinensis Leaf Extract (hay còn biết đến với tên gọi là tinh chất trà xanh) được khẳng định là một lợi chất có lợi ích đặc biệt tốt cho da đồng thời hoạt chất còn được xem là thành phần có tính năng làm trắng da tự nhiên đứng đầu của người dân châu Á.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, tinh chất trà xanh chứa nhiều chất dinh dưỡng cho quá trình hồi sinh khu vực da bị tổn thương và chống lại các quá trình lão hóa. Chính vì lẽ đó bạn nữ lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da có chứa tinh chất này thì sẽ giúp làn da trẻ khỏe và luôn mịn màng. Hơn nữa, chất này có công dụng đẩy lùi được những tác hại từ ánh nắng mặt trời và giảm bớt lượng dầu nhờn tiết ra trên làn da, từ đó hạn chế được việc làn da bị bám bụi, giảm bớt khả năng bị nổi mụn.

Tuyệt vời hơn, tinh chất này này có công dụng chống lại oxy hóa, kháng khuẩn, giảm bớt viêm nhiễm và làm sạch lỗ chân lông… vô cùng tốt trong vấn đề điều trị mụn và giảm khả năng lây lan mụn ra nhiều vùng da khác trên khuôn mặt.
Tinh chất trà xanh - Dưỡng chất không thể thiếu cho da
Bên cạnh hiệu quả cao và an toàn cho làn da, ngày nay nhiều sản phẩm có thành phần tinh chất trà xanh được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và lựa mua về dùng.

Xem thêm Sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên Seed & Tree: Gel dán trị dị ứng Seed & Tree.
Sản phẩm bán chạy của mỹ phẩm hàn quốc cao cấp Seed & Tree: Kem trắng da toàn thân ốc sên Seed & Tree.
Share on Google Plus

Mỹ phẩm Seed and Tree

Mỹ phẩm seed & tree
Mỹ phẩm SEED AND TREE là thương hiệu uy tín đã có mặt tại 4 quốc gia Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapo và Việt Nam. Tại Việt Nam SEED AND TREE được nhập khẩu và độc quyền phân phối bởi Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Seed and Tree, cam kết uy tín – chất lượng và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Son môi Hàn Quốc Pazealo tại www.myphamhanquocseedntree.com/san-pham/son-moi-pazealo-pham-han-quoc-seed-tree giúp cho đôi môi trở nên đẹp hơn.
| Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree