Cần mua kem làm trắng da 3 phút SEED&TREE ở TP Hồ Chí Minh

| Son dưỡng môi Seed and Tree

Son dưỡng môi SEED and TREE Glow Tint Jelly Lip Balm (SPF 10) có tính năng ngăn chặn ánh nắng gây hại, giữ ẩm và nuôi dưỡng bảo vệ da môi hiệu quả.
Mỹ phẩm seed & tree

featured

featured

Cần mua kem làm trắng da 3 phút SEED&TREE ở TP Hồ Chí Minh

+ THÔNG TIN SẢN PHẨM
Tên sản phẩm: Real Light Tone Up Brightening Pack
Giá: 460,000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thể tích: 150ml

+ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
Kem làm trắng da 3 phút SEED & TREE Tone up Brightening Pack cách dùng dễ dàng, trắng sáng da nhanh chóng.
Cần mua kem làm trắng da 3 phút SEED&TREE ở TP Hồ Chí Minh
Kem làm trắng da 3 phút SEED&TREE vẫn được xem như “màn ảo thuật” ở trong giới mỹ phẩm làm đẹp bởi chức năng làm trắng da cực nhanh. Có thể hiểu, sản phẩm trên nằm trong dòng sản phẩm phấn BB Cream, có thể dùng tương tự như phấn lót make up làm trắng sáng tone da.

Nguyên nhân nên chọn mua và sử dụng kem làm trắng da 3 phút Real Light Tone Up Brightening Pack 150ml nhãn hàng SEED&TREE?
  • Kem làm trắng da mặt SEED&TREE được rất nhiều khách hàng tìm mua vì khả năng hấp thụ kem vào da mặt cao, do đó không có cảm giác trơn nhờn rất khó chịu, làn da sáng mịn và không hề để lộ những vân kem giống như một số sản phẩm khác.

  • Cách dùng khá đơn giản không hề gây bết dính trên áo, có tác dụng ngăn ngừa ánh nắng mặt trời, hiệu quả nhanh và khoảng thời gian sáng mịn lâu dài.

  • Kem làm trắng da Hàn Quốc Tone Up Brightening Pack có giá thành hợp lý nên phù hợp với nhiều người sử dụng. Cùng với tính năng làm trắng tức thời, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng kem này để dưỡng lâu dài.

  • Thành phần an toàn, cam kết không hề có chất tẩy trắng và những chất gây teo da, phụ thuộc kem.

  1. Chiết xuất rễ dâu tằm: có tác dụng hiệu quả trong việc ức chế các tác nhân gây nám da mặt, được áp dụng khá nhiều trong công nghiệp mỹ phẩm vì có tính an toàn cao. Nhờ có thành phần này nên kem làm trắng da nhanh SEED&TREE có tác dụng hiệu quả ở quá trình giúp làn da phòng tránh oxy hóa và mang đến sắc da khỏe mạnh.

  2. Chiết xuất lá bạch quả có công dụng chống oxy hóa tự nhiên, dưỡng ẩm da mặt hiệu quả, chống nhăn và chống lại mọi dấu hiệu lão hóa trên da.

  3. Chiết xuất rau má giúp trị liệu tất cả hư tổn trên da có từ trước đó, cải thiện vẻ ngoài của da và hiệu quả ở việc che khuyết điểm hoàn hảo.

  4. Chiết xuất cam thảo đã được sử dụng nhiều trong y học và mỹ phẩm. Thành phần này nhiều công dụng, có khả năng phòng ngừa tia tử ngoại, ức chế cơ chế hoạt động của Enzyme Tyrosinase hiệu quả lên tới 50% mà hoàn toàn không tác động tổn hại đến da và làm sáng da rất hiệu quả. Chiết xuất cam thảo được sử dụng là thành phần chính của rất nhiều loại mỹ phẩm kem chống lão hóa và làm sáng làn da từ thảo mộc.

  5. Chiết xuất chanh có công dụng khử khuẩn rất cao, chứa nhiều Vitamin C nên đặc biệt hiệu quả trong việc ngừa nhiều hiện tượng lão hóa ví dụ như nám sạm…, giúp làm sạch bã nhờn ở trên da, cung cấp dưỡng chất chăm sóc làn da tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng kem làm trắng da:
  • - Bước 1: Trước tiên, các bạn hãy làm sạch da. Tiếp đó dùng một lượng kem vừa đủ và bôi nhẹ lên trên bề mặt da. Lưu ý là không dùng quá nhiều kem vì như vậy không hề có nghĩa lượng kem nhiều có thể giúp da bạn trắng mịn hơn. Nếu lượng kem trắng da này dư thừa sẽ dẫn đến việc da khó rửa và nhiều khi gây nhờn dầu ở trên da.

  • - Bước 2: Chừng khoảng 3 phút sau đó, các thành phần trong kem đã thấm đều trên làn da, làm sạch nhẹ nhàng với nước sạch.

  • - Bước 3: Lấy khăn khô lau sạch bề mặt da, da đã mềm mịn và trắng sáng hơn rất nhiều.
Lưu ý: Loại kem này sử dụng được cho da mặt và toàn bộ cơ thể.
Uy tín sản phẩm: Đã được nhập 100% Hàn Quốc bởi Công Ty TNHH MỸ PHẨM SEED & TREE; được cấp giấy chứng nhận bởi chính Cơ quan y tế Việt Nam & tem chống hàng giả bởi Bộ Công An; nhận được đánh giá cực tốt và phù hợp với người sử dụng ở Việt Nam.

Mua kem làm trắng da 3 phút Tone Up Brightening Pack chính hãng ở đâu?

Có thể nói rằng, SEED&TREE thực sự là nhãn hàng mỹ phẩm xuất xứ Hàn Quốc được yêu thích bậc nhất ở thị trường nước ta hiện nay. Đây cũng là tiền đề vô cùng quan trọng cho sự ra đời của nhiều công ty mỹ phẩm SEED&TREE tại Thị trường kinh doanh Việt Nam. Tuy nhiên, càng có nhiều cửa hàng cung cấp sản phẩm thì việc lựa chọn nơi để đăng ký mua hàng chính hãng càng trở nên khó khăn.

Khi bạn gái có nhu cầu mua và dùng kem làm trắng da 3 phút SEED & TREE chính hãng, nhớ nhanh tay liên hệ với cửa hàng chúng tôi – Mỹ phẩm SEED&TREE tại Hồ Chí Minh.

Một thông tin gửi tới những chị em không sống tại TP Hồ Chí Minh là bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu tại thị trường quan trọng này, công ty chúng tôi còn kinh doanh trong phạm vi cả nước, đáp ứng nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm của khách hàng.

Thêm nữa, ngoài việc bán lẻ, doanh nghiệp chúng tôi còn tiếp nhận những đơn đăng ký có số lượng lớn để kinh doanh với khoản chiết khấu cao cho đối tác của mình.

Quyền lợi chung cho đại lý: Sẽ được nhận trực tiếp giấy tờ chứng nhận đúng quy định, catalogue có liên quan đến các loại sản phẩm; liền được đổi hàng để chọn những mỹ phẩm bán nhanh, sẽ được gửi trả hàng hóa nếu lý do là vì lỗi bao bì từ phía doanh nghiệp sản xuất.
Share on Google Plus

Mỹ phẩm Seed and Tree

Mỹ phẩm seed & tree
Mỹ phẩm SEED AND TREE là thương hiệu uy tín đã có mặt tại 4 quốc gia Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapo và Việt Nam. Tại Việt Nam SEED AND TREE được nhập khẩu và độc quyền phân phối bởi Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Seed and Tree, cam kết uy tín – chất lượng và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mỹ phẩm Son môi Hàn Quốc Pazealo tại www.myphamhanquocseedntree.com/san-pham/son-moi-pazealo-pham-han-quoc-seed-tree giúp cho đôi môi trở nên đẹp hơn.
| Mỹ phẩm Hàn Quốc Seed and Tree